Sagrifood tung sản phẩm chào xuân Tân Sửu 2021

3 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nhằm góp phần tăng thêm hương vị đậm đà, phong phú cho buổi tiệc sum vầy ngày xuân và trong bữa ăn hằng ngày của gia đình với chất lượng tốt nhất, Công ty Chăn nuôi và CBTP Sài Gòn - Sagrifood vừa tung ra bộ sản phẩm chào xuân Tân Sửu 2021.

Công ty Chăn nuôi và CBTP Sài Gòn - Sagrifood vừa tung ra bộ sản phẩm chào xuân Tân Sửu 2021 với nhiều ưu đãi.Công ty Chăn nuôi và CBTP Sài Gòn - Sagrifood vừa tung ra bộ sản phẩm chào xuân Tân Sửu 2021. (Ảnh: NGUYỄN SANG)

Đại diện Sagrifood cho biết, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và hướng tới sự hài lòng của Quý Khách hàng, Sagrifood cam kết các sản phẩm do khách hàng lựa chọn, luôn luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả cạnh tranh, cùng với đó là chính sách giao hàng tận nơi và đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách hàng.

Các sản phẩm Sagrifood được sản xuất theo chuỗi khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” đạt tiêu chuẩn VietGap, Chuỗi thực phẩm an toàn TP.HCM và đạt chứng nhận hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm.

“Chúng tôi tin rằng thực phẩm sạch của Sagrifood sẽ góp phần tăng thêm hương vị đậm đà, phong phú cho buổi tiệc sum vầy ngày xuân và trong bữa ăn hằng ngày của gia đình với chất lượng tốt nhất”, đại diện Sagrifood cho biết thêm.

Được biết, Sagrifood trực thuộc Tổng Công ty Nông Nghiệp Sài Gòn, được thành lập và hoạt động vào tháng 01/2007 theo quyết định số 162/QĐ-UB của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Nông Nghiệp Sài Gòn trên cơ sở hợp nhất năm đơn vị hạch toán phụ thuộc: Xí nghiệp Thức Ăn Chăn Nuôi An Phú, Xí nghiệp Heo giống Cấp I, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long và Xí Nghiệp CBTP Nam Phong.

Với những điểm mạnh về cơ sở hạ tầng, năng lực sản xuất và trình độ chuyên môn. Công ty Sagrifood đã phát triển được mô hình chăn nuôi và sản xuất thực phẩm theo quy trình khép kín theo tiêu chuẩn 3F (Feed – Farm – Food).

Ngoài ra, Sagrifood là đơn vị tiên phong sản xuất theo quy trình khép kín: Từ con giống – thức ăn chăn nuôi – kỹ thuật chăn nuôi – giết mổ - chế biến – bảo quản – phân phối sản phẩm ra thị trường. Chuỗi quy trình khép kín vốn là thế mạnh tạo ra sự khác biệt của Sagrifood so với các thương hiệu khác nhằm sản xuất ra những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nam Phong và Sagrifood. 

Thức ăn gia súc được sản xuất tại XN Thức ăn gia súc An Phú, cung cấp lượng thức ăn đầy đủ cho các Xí nghiệp chăn nuôi heo và gà. Thức ăn gia súc An Phú được kiểm tra chặt chẽ về dinh dưỡng, nấm mốc, bảo đảm an toàn. Nguyên liệu được xử lý qua máy hồng ngoại vừa tiệt trùng vừa tăng tỉ lệ tiêu hóa thức ăn. Xí nghiệp chăn nuôi heo và gà luôn bảo đảm tiêm phòng và kiểm soát chặt chẽ các dịch bệnh để đưa ra những sản phẩm tốt nhất.

Cuối quy trình, Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong sản xuất và cung cấp những thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sạch theo tiêu chuẩn VietGAP đến người tiêu dùng thông qua các hệ thống phân phối như: CoopMart, Metro, Maximart, BigC...và cửa hàng trực thuộc Sagrifood.

CÔNG TY CHĂN NUÔI VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN - SAGRIFOOD

Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Website: http://sagrifood.com.vn/

Email: [email protected]

Tel: (08) 22106460 - (08) 22106459- (08) 35144507

Fax: (08) 38035409

Hotline: 0977898932

Nguyễn Sang

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

3 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

3 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

3 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

3 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

3 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

3 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

3 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

3 năm trước