Ra mắt chương trình khuyến mại “MyVIB – Chạm là Chill”

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Từ ngày 5/8/2020 tới 31/10/2020, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình khuyến mại “MyVIB – Chạm là Chill” nhằm gia tăng lợi ích, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số.

VIB dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng sốVIB dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng lần đầu đăng ký thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử và đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB sẽ nhận ngay quà tăng là mã quà điện tử (e-voucher) trị giá 100.000 VND. Khách hàng có thể sử dụng mã e-voucher này để nạp tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại gần 500 nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục chương trình. Chương trình giới hạn 9.000 quà tặng mỗi tháng. 

Khách hàng đã đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử nhưng không đăng nhập trong một thời gian dài, khi đăng nhập lại vào ứng dụng MyVIB trong thời gian chương trình sẽ được tặng riêng mã e-voucher trị giá 50.000 VND. Chỉ những khách hàng nhận được thông báo riêng từ VIB qua email, SMS mới đủ điều kiện tham gia chương trình. Mã e-voucher này cũng có thể được sử dụng để nạp tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại gần 500  nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục. Chương trình giới hạn 2.000 quà tặng mỗi tháng.

Thêm vào đó, từ nay cho đến hết 31/12/2020, Ngân hàng Quốc tế VIB cũng triển khai ưu đãi miễn phí hoàn toàn cho giao dịch chuyển tiền và cộng thêm 0,1% lãi suất tiền gửi dành riêng cho khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử. Để đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của VIB, khách hàng có thể tải ứng dụng MyVIB để đăng ký, hoặc đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc để được hỗ trợ.

 Trần Nguyên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước