PJICO tri ân khách hàng mua bảo hiểm xe ô tô

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Bảo hiểm PJICO áp dụng chương trình “Mua Bảo hiểm hiệu, nhận quà sành điệu”, theo đó, khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của PJICO trên toàn quốc sẽ được tặng 1 sạc pin dự phòng không dây đa năng.

Khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của PJICO trên toàn quốc sẽ được tặng 1 sạc pin dự phòng không dây đa năngKhách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của PJICO trên toàn quốc sẽ được tặng 1 sạc pin dự phòng không dây đa năng

Chương trình được áp dụng từ ngày 1/12/2020 đến 28/2/2021 trên toàn hệ thống PJICO, các cửa hàng xăng dầu Petrolimex và mọi kênh khai thác khác.

Chương trình là hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp PJICO tròn 25 tuổi. Đây cũng là dịp để nhà bảo hiểm thuộc Top đầu thị trường này thể hiện cam kết mang lại dịch vụ chất lượng bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm bảo hiểm tốt trong giai đoạn “bình thường mới”.

PJICO hiện là nhà bảo hiểm phi nhân thọ bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Suốt 25 năm qua, Công ty đã phát triển mạnh mẽ, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt là trong sản phẩm bán lẻ như bảo hiểm xe cơ giới, sức khỏe.

9 tháng đầu năm 2020, bảo hiểm xe cơ giới PJICO tăng 12% so với cùng kỳ, cao hơn tốc độ tăng trưởng chung của thị trường bảo hiểm xe (chỉ 7%), góp phần đưa tổng doanh thu bảo hiểm gốc trong giai đoạn này tăng trưởng tới 22,3% số với cùng kỳ, đạt 2.617 tỷ đồng.

PJICO hiện có mạng lưới bán hàng và hỗ trợ bán hàng trực tiếp rộng lớn trên toàn quốc với 61 công ty thành viên và 1.600 cán bộ bán hàng.

Trong đó, kênh đại lý xăng dầu Petrolimex được coi là kênh chiến lược, đột phá của PJICO với mạng lưới bán hàng hơn 2.600 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mua xăng dầu.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước