Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL!

3 năm trước Nguồn: Báo Thanh Niên

Dân phe vé đã hoạt động nhộn nhịp ở sân Hàng Đẫy trước trận Hà Nội gặp HAGL (19 giờ ngày 6.6) - trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020.

Nhân viên phòng vé mệt mỏi trước những cánh tay vẫy tiền của phe vé /// Nhân Văn

Nhân viên phòng vé mệt mỏi trước những cánh tay vẫy tiền của phe vé. NHÂN VĂN

Tại Việt Nam, vài năm qua phe vé chủ yếu tập trung ở các trận đấu tại Mỹ Đình hoặc Thống Nhất có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam. Còn tại V-League không có nhiều trận đấu tạo được sức hút như thế cho đến khi HAGL tạo ra quả bom vé.

Tất cả khởi đầu từ sự xuất hiện của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường năm 2015 khi HAGL đi đến đâu là tạo ra bão vé đến đó. Một số nơi tử tế thì nơm nớp lo vỡ sân và thực sự nhiều lần suýt vỡ thật như sân Long An, Hàng Đẫy, Đồng Nai…

Một số nơi “cao thủ không bằng tranh thủ”, đẩy giá lên cao chót vót để hốt tiền mặc kệ CĐV la rầy vì kiểu nào cũng vẫn kín sân như Lạch Tray của Hải Phòng.

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 1

Niềm vui khi vé vào tay. NHÂN VĂN

Đặc biệt từ lúc này, trận đấu giữa Hà Nội và HAGL dần thay thế những trận cầu đinh nổi tiếng một thời như Gạch – Gỗ (Đồng Tâm Long An – HAGL), hay Gỗ - Gốm (HAGL – B.Bình Dương)… khi cả 2 sở hữu rất nhiều ngôi sao trẻ và dần khẳng định mình ở tuyển Việt Nam.

Cũng từ sau quyết định đưa khoá 1 HAGL JMG lên đội 1 HAGL, phe vé sân Hàng Đẫy lại sống dậy. Cũng như sân Thiên Trường 2 tuần trước, lực lượng phe vé đã quây chặt quầy vé sân Hàng Đẫy để gom vé.

Theo ghi nhận của chúng tôi, không quá đông người dân đến mua mà chủ yếu là dân phe vé. Theo quy định, mỗi người mua 10 vé/lượt. Vé đồng hạn 50.000 đồng/vé. Phe vé sau đó bán 70.000 đồng/vé.

Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán sân Hàng Đẫy để xem giò cẳng các học trò cưng của mình đấu với nhau. Quang Hải, Thành Chung, Đức Huy... sẽ chạm trán với Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy...

Hình ảnh phe vé nhộn nhịp ở sân Hàng Đẫy ngày 4.6 - hai ngày trước trận Hà Nội gặp HAGL:

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 2

Có khoảng 40-50 phe vé tập trung tại quầy vé sân Hàng Đẫy trưa nay mở ra ngày làm việc rất vất vả cho nữ nhân viên bán vé xinh đẹp. NHÂN VĂN

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 3
Lực lượng phe vé Hàng Đẫy hầu như ngủ đông cả năm, chỉ sống lại dịp HAGL đến làm khách. Trong đó, có thể nhận ra một số gương mặt quen thuộc hay "tác nghiệp" tại Mỹ Đình có các trận của tuyển Việt Nam. NHÂN VĂN

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 4
Không có nhiều CĐV đến mua vé tại Hàng Đẫy vào trưa nay. Khu vực quanh phòng vé bị quây chủ yếu bởi các phe vé chen mau mua rồi sau đó sang tay lời ít nhất 20.000 đồng/vé. NHÂN VĂN

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 5
Hình ảnh khiến nhiều người nhớ đến bầu không khí hỗn loạn tại Thiên Trường 2 tuần trước, cũng khi HAGL đến. Vé sân Thiên Trường vài chục ngàn đồng, sau đó nghe nói bị dân phe vé đẩy lên đến 1.000.000 đồng/cặp.NHÂN VĂN

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 6
Xe cảnh sát đi tuần để bảo vệ an ninh cho khu vực quầy vé. Sự chú ý của đám đông vẫn tập trung về những tấm vé vừa được lấy ra để bán. NHÂN VĂN

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 7

Nhân viên bán vé của sân Hàng Đẫy toát mồ hôi hột, vừa xé vé vừa gom tiền mà vẫn không xuể. NHÂN VĂN

Phe vé nhộn nhịp tại sân Hàng Đẫy: Chỉ có thể là HAGL! - ảnh 8
"Hoan hô! Vé đã về tay!", có thể nhận thấy sự hạnh phúc và sung sướng của những người cầm trên tay tấm vé trận "derby Việt Nam"  giữa Hà Nội và HAGL

Khi bị khiêu khích ĐTVN sẽ đáng sợ như nào

Sởn gai ốc khoảnh khắc tai nạn chết người ở Ngã ba Trung Lương

Công viên trước UBND TP HCM mang diện mạo mới

Hàng cây sứ ở Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước trụ sở UBND thành phố được thay bằng nhiều loại hoa, mai tứ quý... tạo cảnh quan mới cho khu vực.

1 tháng trước

Đề xuất nâng cấp cao tốc qua Ninh Bình lên 4 làn xe hoàn chỉnh

Tỉnh Ninh Bình đề xuất mở rộng đoạn cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 14 km với 4 làn xe hạn chế thành 4 làn hoàn chỉnh, có làn dừng khẩn cấp.

1 tháng trước

Miền Bắc sẽ mưa lạnh dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 27-28 tháng chạp, không khí lạnh sẽ tràn đến miền Bắc, mùng 1 Tết thêm đợt tăng cường khiến trời mưa lạnh, vùng đồng bằng dao động 14-23 độ C.

2 tháng trước

Sửa miễn phí hơn nghìn xe máy cho công nhân về Tết

TP HCMNhiều doanh nghiệp, nhà máy tổ chức sửa xe, thay nhớt, phụ tùng miễn phí để công nhân về Tết an toàn.

2 tháng trước

GS Võ Tòng Xuân: Miền Tây có thể sản xuất 4 vụ lúa một năm

GS Võ Tòng Xuân nêu các tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long với lợi thế nước ngọt quanh năm có thể làm 4 vụ lúa, song một số chuyên gia cho rằng tăng vụ ẩn chứa rủi ro.

2 tháng trước

Bến phà Gót ra đảo Cát Bà sẽ dừng hoạt động từ 1/3

UBND TP Hải Phòng vừa thống nhất dừng bến phà Gót chở khách từ đất liền ra đảo Cát Bà từ ngày 1/3 để thực hiện dự án khu công nghiệp cảng cửa ngõ quốc tế.

2 tháng trước

Khuyến cáo chủ xe đăng kiểm trước hạn

Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo chủ phương tiện tận dụng thời điểm tháng hai và tháng ba đi đăng kiểm sớm trước thời hạn để tránh ùn tắc tại các thành phố lớn.

2 tháng trước

Đà Nẵng khánh thành 3 dự án giao thông gần 2.500 tỷ đồng

Ba dự án giao thông trọng điểm của thành phố đều nằm ở phía Tây, giúp kết nối hệ thống giao thông, cứu hộ cứu nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

2 tháng trước