Parkson Saigontourist Plaza chính thức khai trương tầng 1

4 năm trước Nguồn: Báo Brandsvietnam

Vào ngày 31/7/2020, Parkson Saigontourist Plaza (35Bis-45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra hoạt động khai trương chào đón không gian mua sắm mới tại tầng 1, đánh dấu sự quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới sau khoảng thời gian nâng cấp sửa chữa.

Với sự thay đổi liên tục của xu hướng thị trường và nhu cầu đa dạng của từng phân khúc khách hàng khác nhau, Parkson Saigontourist Plaza đã làm mới không gian mua sắm với một diện mạo hoàn toàn mới nhằm đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm mới lạ với nhiều tiện ích hiện đại cùng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, sự đa dạng sản phẩm cũng là yêu cầu tất yếu nhắm đến nhiều phân khúc đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất với mức giá hợp lý.

Đến nay, không gian mua sắm tại tầng 1 – Parkson Saigontourist Plaza đã sẵn sàng ra mắt và mang đến cho khách hàng một diện mạo hoàn toàn mới với nét hiện đại pha lẫn cổ điển trong phong cách thiết kế. Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy là không gian lối ra vào rộng rãi, thông thoáng trên mặt tiền đường Lê Thánh Tôn – một trong những con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Toàn bộ không gian mua sắm tầng 1 được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại nhưng gần gũi, lối đi mở, cách bày trí bắt mắt và hệ thống ánh sáng rực rỡ tạo nên một không gian ấm cúng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Không gian mua sắm tầng 1 tập trung các thương hiệu Mỹ phẩm, Nước Hoa, Trang sức nổi tiếng luôn được săn đón như Shiseido, Whoo, Make Up For Ever, Gucci, Elie Saab, Issey Miyake, Narciso Rodriguez, Chloe, BVLGari, PNJ… và nhiều thương hiệu khác. Điều này khiến Parkson Saigontourist Plaza trở thành một điểm đến mua sắm làm đẹp hợp thời.

Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam của MUJI – thương hiệu quốc tế đến từ Nhật Bản với tên đầy đủ là Mujirushi Ryohin (無印良品), có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không thương hiệu” trong tiếng Nhật, được thành lập năm 1980 tại Nhật Bản, nổi tiếng với những sản phẩm đồ nội thất, gia dụng, quần áo cho đến các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm. Cửa hàng trải nghiệm – Pop-up Store của MUJI sẽ toạ lạc tại tầng 1 – Parkson Saigontourist Plaza. Từ bây giờ, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm của MUJI ngay tại Việt Nam.

Nói về Parkson Saigontourist Plaza, ông Chang Chae Young – Giám đốc điều hành của Parkson Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Parkson hướng đến chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người Việt với phương châm ‘mua sắm là niềm vui, chia sẻ và kết nối’. Chúng tôi rất vui mừng và hào hứng khi góp phần đưa thành công các thương hiệu nổi tiếng quốc tế lần đầu tiên về Việt Nam như MUJI, UNIQLO với cam kết mức giá hoàn toàn hợp lý. Đây cũng là một chiến lược mới của Parkson Việt Nam khi lần lượt hợp tác với các thương hiệu quốc tế, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn mới, và những trải nghiệm mua sắm lý tưởng”.

Nhiều hoạt động sôi nổi và ưu đãi đặc biệt mừng khai trương


Từ Thứ 6, ngày 31/7/2020, Parkson Saigontourist Plaza sẽ chính thức mở cửa để chào đón những khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm. Nhân dịp khai trương, trong 3 ngày đầu tiên mở cửa, Parkson Saigontourist Plaza mang đến rất nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng như: biểu diễn múa trống, quà tặng cho khách hàng đến sớm nhất, quà tặng giá trị với hóa đơn mua sắm, rút thăm may mắn trúng thưởng 100%, tặng phiếu chiết khấu… Hãy theo dõi Fanpage Parkson Việt Nam để biết thêm chi tiết và không bỏ lỡ những ưu đãi và hoạt động hấp dẫn, mang đến cho tất cả khách hàng những khoảnh khắc mua sắm tuyệt vời.

Thông qua sự kiện này, Parkson Saigontourist Plaza hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa vào thời gian hoàn thiện sắp tới với những sắc màu trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt, là điểm hẹn lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí cho người dân TP.HCM.

Parkson Việt Nam là thành viên của Lion Group, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ những năm 1930 tại Malaysia. Parkson Retail hiện đang điều hành một hệ thống với 100 TTTM ở Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Năm 2005, Việt Nam chào đón TTTM đầu tiên với tiêu chuẩn quốc tế – Parkson Saigontourist Plaza – một trong những TTTM hàng đầu Châu Á.

Với phương châm “Parkson – Thời trang, Vẻ đẹp và Phong cách”, Parkson đã khẳng định tính chuyên nghiệp và đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực lý tưởng đáng tin cậy.

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước