Panasonic giới thiệu máy quay phim 4K BGH1

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Panasonic đã giới thiệu máy quay phim 4K BGH1 với kiểu dáng hình khối.

BGH1 là sự bổ sung mới nhất của Panasonic dành cho cộng đồng sản xuất video. Với thông số kỹ thuật của BGH1 thì có vẻ máy quay này sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu quay khác nhau trên nhiều phân khúc thị trường.

Panasonic giới thiệu máy quay phim 4K BGH1 với kiểu dáng hình khốiPanasonic giới thiệu máy quay phim 4K BGH1 với kiểu dáng hình khối

BGH1 mang cảm biến Micro Four Thirds với thiết kế khá nhỏ gọn, linh hoạt với khả năng mở rộng và dễ lắp đặt. BGH1 rất phù hợp cho những cảnh quay với Gimbal hay sử dụng cho Flycam.

Cảm biến là 10,2 megapixel để quay những cảnh quay video 4K. Với cảm biến này có thể chụp ảnh lên đến 4096 x 2160p ở tốc độ 60/50 khung hình/giây. Ngoài ra, BGH1 cũng có thể quay ở UHD ở 60/50 cũng như FHD lên đến 240 khung hình/giây.

Panasonic BGH1 được trang bị ngàm MFT với cảm biến có kích thước 10,2mp M4/3 cho phép người dùng sử dụng nó với nhiều ống kính, Cine và tĩnh, mới và cổ điển.

Các tính năng khác bao gồm khe cắm thẻ SD kép UHS-II, USB-C 3.1, đầu ra HDMI lên đến 4K 4: 2: 2 10-bit C4K/4K 60p, 3G-SDI, giắc cắm vào/ra 3,5mm, kết nối Wifi và Bluetooth. BGH1có khả năng xuất cảnh quay Anamorphic được giải nén qua Ethernet, SDI hoặc USB-C. Panasonic cũng đang phát hành một SDK miễn phí để cho phép mọi người tạo các công cụ điều khiển máy quay hoạt động với USB. BGH1 có thể không đi kèm với pin, mặc dù một pin có thể được thêm vào dưới dạng tùy chọn, thay vào đó sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi AC, thời lượng pin theo giới thiệu có thể chạy hơn 8 giờ.

Dự kiến, Panasonic BGH1 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 12/2020 với giá khoảng 1999 USD.

Hà Trần

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước