"Nữ thần" bóng chuyền Hàn Quốc làm triệu fan nín thở, hoa hậu điền kinh gây bão

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Scandal bạo lực học đường của chị em sinh đôi Lee Da Yeong - Lee Jae Yeong khiến nền thể thao Hàn Quốc rúng động.

Giới mộ điệu bóng chuyền Hàn Quốc "nín thở" chờ phán quyết

Từng được giới bóng chuyền Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới yêu mến, chị em Lee Da Yeong - Lee Jae Yeong lại đang khiến giới mộ điệu thất vọng toàn tập. Scandal bạo lực học đường trong quá khứ của chị em sinh đôi này có thể phá hủy sự nghiệp của họ.

Chị em Lee Jae Yeong (trái) - Lee Da Yeong đang gây bão

Chị em họ Lee sau đó đã cố gắng giải quyết vụ scandal. Họ công khai xin lỗi nạn nhân, đồng thời muốn được bồi thường thiệt hại cho những tổn thất tinh thần mà Da Yeong và Jae Yeong gây ra. Tuy nhiên, nạn nhân không đồng ý.

Đang có những lo ngại rằng cả Lee Da Yeong lẫn Lee Jae Yeong sẽ vĩnh viễn bị loại khỏi nền bóng chuyền Hàn Quốc. Ngoài ra, chị em họ Lee có thể bị phạt từ 10 - 20 triệu won (tương đương 200 - 400 triệu đồng).

Liên đoàn Bóng chuyền Hàn Quốc đang rất đau đầu với vụ việc này. Hôm 16/2, họ đã nhóm họp lần 1 nhưng chưa đi đến quyết định cuối cùng. Trước mắt, câu lạc bộ chủ quản Heungkuk Life của Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong đã ra án phạt cấm thi thi đấu vô thời hạn với chị em song sinh.

Mỹ nhân điền kinh quyết thắng Covid-19

Alica Schmidt là cái tên đình đám của nền thể thao nước Đức cũng như làng điền kinh trên toàn thế giới. Được biết đến nhờ tài năng và sắc đẹp vạn người mê, cô gái 22 tuổi này còn cho thấy sự chuyên nghiệp đáng kinh ngạc, tập luyện chăm chỉ không ngại dịch bệnh Covid-19.

Alica Schmidt nhận được nhiều lời ngợi khen trên trang Instagram cá nhân

Alica Schmidt sinh ngày 8/11/1998, hiện là VĐV điền kinh triển vọng của nước Đức. Bên cạnh đó, Alica cũng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn. Trong cuộc bầu chọn của Busted Coverage năm 2017, Alica được bầu là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh".

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho Olynpic Tokyo vào năm nay, Alica vẫn liên tục cập nhật hình ảnh cho người hâm mộ, thông qua trang Instagram cá nhân của mình. Trang Instagram của Alica hiện nhận được sự theo dõi của 1,5 triệu người.

Người đẹp Nga muốn trở thành "búp bê silicone"

Elena Radionova từng là VĐV trượt băng hàng đầu của nước Nga, thậm chí còn giành huy chương đồng của giải vô địch thế giới. Nhưng cô lại bất ngờ giải nghệ ở tuổi 21, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Mới đây, đích thân Elena nói về quyết định giải nghệ của mình, rằng cô quyết định dừng lại vì một đam mê khá đặc biệt khác.

Elena Radionova sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người mơ ước

Dù sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ, nhưng với Elena, như thế là chưa đủ. Cô nói với Daily Express: "Tôi từng muốn bỏ bớt xương sườn. Thời trẻ, tôi đã có ước mơ thay đổi ở xương sườn, gò má và mũi. Tôi muốn tiêm fillers vào môi và nâng ngực. Tôi muốn trở thành một búp bê silicone".

Dù sao hiện tại cô đã từ bỏ ý định này, nhưng cũng từ bỏ luôn cả sự nghiệp trượt băng vốn đang rất rộng mở.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước