Nóng nhất thể thao sáng 29/9: Djokovic đặt mục tiêu chinh phục ATP Finals 2021

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Novak Djokovic thất bại ở trận chung kết US Open2021 dưới tay Daniil Medvedev. Tay vợt số 1 thế giới hạ quyết tâm chinh phục ATP Finals 2021 để có thêm một danh hiệu lớn trước khi khép lại năm nay.

Djokovic đặt mục tiêu chinh phục ATP Finals 2021

Novak Djokovic thất bại ở trận chung kết US Open2021 dưới tay Daniil Medvedev. Tay vợt số 1 thế giới hạ quyết tâm chinh phục ATP Finals 2021 để có thêm một danh hiệu lớn trước khi khép lại năm nay. Nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là lần thứ 14 Djokovic giành suất dự ATP Finals.

Djokovic muốn chinh phục ATP Finals 2021

Kể từ năm 2007 đến nay, “Nole” mới chỉ có một lần duy nhất vắng mặt là 2017 do dính chấn thương khuỷu tay. Tổng cộng, "Nole" đã có 5 lần đăng quang ở giải đấu cuối năm, với thành tích 38 trận thắng và 16 thất bại.

Michael Porter Jr. ký hợp đồng 207 triệu USD với Denver Nuggets

Nguồn tin của Daily Mail khẳng định rằng ngôi sao bóng rổ Michael Porter đã gia hạn với đội bóng Nhà nghề Mỹ Denver Nuggets và giá trị bản hợp đồng của Porter có thể lên đến 207 triệu USD. Theo đó, Michael Porter đã đạt thỏa thuận mới trị giá 172 triệu USD trong 5 năm với Denver Nuggets, nhưng hợp đồng có thể đạt đến con số 207 triệu nếu anh lọt vào đội hình tiêu biểu NBA mùa này.

“Quái thú” Brian Ortega tiếc nuối

Thất bại trong cả hai lần tranh đai, Brian Ortega đã lãnh tổng cộng 536 đòn đánh từ hai nhà vô địch. Ở lần đối đầu Alexander Volkanovski cuối tuần qua, võ sĩ sinh năm 1991 dù bị áp đảo trong đa số thời gian của 5 hiệp đấu nhưng vẫn có những tình huống đáng chú ý. Ortega khẳng định, thất bại ở UFC 266 chỉ càng thúc đẩy anh tiến lên chứ không có chuyện lùi bước.

Kỷ lục của Hamilton khó có thể xô đổ

Tại GP ở Nga ngày 26/9 vừa qua, Lewis Hamilton vừa trở thành tay đua F1 đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 100 lần vô địch Grand Prix. Đây là kỷ lục được dự báo không ai có thể xô ngã. Kết quả này đưa Hamilton trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng tổng do tay đua của Mercedes nay hơn đối thủ Max Verstappen của Red Bull 2 điểm. Nhờ vậy, tay đua người Anh lại tràn trề hy vọng lập kỷ lục mới 8 lần vô địch thế giới F1.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước