Nóng nhất thể thao sáng 24/9: Medvedev tiết lộ bí quyết trở thành ông vua sân cứng

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Theo thống kê của ATP, ty vợt Daniil Medvedev thắng 147 trận ở các giải sân cứng của ATP từ 2018.

Medvedev tiết lộ bí quyết trở thành ông vua sân cứng

Theo thống kê của ATP, ty vợt Daniil Medvedev thắng 147 trận ở các giải sân cứng của ATP từ 2018. Trong khi đó, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic “chỉ” thắng 115 trận sân cứng, hơn Alexander Zverev 2 trận. Trận thắng thứ 147 của tay vợt Nga là chung kết Mỹ Mở rộng với Djokovic hôm 12/9. 12 trong 13 danh hiệu Medvedev đoạt được là trên sân cứng, nhiều nhất ATP kể từ tháng 1/2018.

Medvedev (phải) vượt qua cả Djokovic để trở thành ông vua sân cứng

Chia sẻ về kết quả này, tay vợt người Nga tiết lộ: “Tôi may mắn có một HLV biết được điểm mạnh nhất của tôi. Ngoài ra, tôi đã cải thiện thể lực đáng kể để những cú đánh có lực tốt hơn. Khi bạn đủ mạnh mẽ, những quyết định đưa ra cũng chính xác hơn”.

Người hâm mộ chờ trận đánh cuối cùng của Pacquiao

Hôm 21/9 vừa qua, võ sĩ quyền Anh huyền thoại Manny Pacquiao tuyên bố treo găng sau 26 năm thi đấu chuyên nghiệp để tập trung tranh cử tổng thống Philippines năm 2022. “Sự nghiệp quyền Anh của tôi đã kết thúc. Nó chấm dứt bởi tôi đã thượng đài một thời gian dài” - đích thân tay đấm người Philippines chia sẻ về quyết định của mình. Dù vậy, người hâm mộ muốn được thấy “Pacman” chơi trận đấu cuối cùng của mình và ra đi trên vinh quang, thay vì trận thua Yordenis Ugas ngày 21/8.

HLV của Philadelphia 76ers muốn Ben Simmons quay lại

Doc Rivers, HLV trưởng của CLB bóng rổ Nhà nghề Mỹ Philadelphia 76ers vừa công khai ý định muốn Ben Simmons quay lại sau quá nhiều mâu thuẫn giữa hai bên. Trong 1 tuần hội quân vừa qua, Ben Simmons vẫn chưa tập trung cùng Philadelphia 76ers và như thế, anh sẽ mất hơn 1 triệu USD nộp phạt. Về phần mình, HLV Doc Rivers chia sẻ: “Trong thể thao, có rất nhiều lần những chuyện thế này đã xảy ra mà không được báo cáo. Nhưng tôi tin là anh ấy sẽ trở lại”.

Tyson Fury cổ vũ Anthony Joshua giành chiến thắng

Tyson Fury đang ở giai đoạn nước rút chuẩn bị cho trận đấu giữa anh và Deontay Wilder diễn ra vào ngày 9/10. Nhưng sớm hơn nữa, vào cuối tuần này Anthony Joshua sẽ thượng đài để đấu Oleksandr Usyk. Nhà vô địch WBC cho biết anh mong Anthony Joshua thắng để tiếp tục kế hoạch về trận đấu khủng thống nhất toàn bộ các đai vô địch hạng nặng.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước