Nóng nhất thể thao sáng 22/2: Khabib không còn đánh giá cao Tony Ferguson

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Khabib không còn đánh giá cao Tony Ferguson ở hạng cân lightweight của UFC.

Khabib không còn đánh giá cao Tony Ferguson

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Khabib vừa lên tiếng giải thích vì sao võ sĩ người Nga không coi trọng Tony Ferguson vào thời điểm hiên tại. "Tôi nghĩ Ferguson từng là một ông hoàng ở hạng cân lightweight (66-70kg). Tuy nhiên, bây giờ không còn như vậy.

Khabib không còn đánh giá cao Tony Ferguson

Anh ấy hay bất kỳ ai khác đều không thể giữ phong độ khi đã 37 tuổi. Ở hạng cân này, bạn không thể làm được điều đó, ngay cả tôi cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ. Nếu ở hạng cân lớn hơn, điều đó có thể xảy ra". Trước đó, Tony Ferguson đang thua 2 trận liên tiếp.

Tiger Woods hẹn ngày trở lại

Tay golf kỳ cựu người Mỹ, Tiger Woods tiết lộ với báo giới hy vọng có thể thi đấu trở lại tại The Masters 2021 vào tháng Tư tới đây tại Augusta National. Tay golf 45 tuổi lên bàn mổ để loại bỏ mảnh đĩa đệm bị vỡ và chèn vào dây thần kinh lưng cách đây ít lâu. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp Woods lên bàn mổ vì vấn đề này.

Sao F1 vỡ quai hàm vì... đi xe đạp

Tay đua từng vô địch thế giới, Fernando Alonso đã trở lại tập luyện cho mùa giải F1 tới đây sau khi vỡ quai hàm do tai nạn xe đạp cách đây ít lâu. Tay lái người Tây Ban Nha không tham dự F1 2020 và quyết định chuyển sang bộ môn đua xe điện (Indycar). Tuy nhiên, Alonso sẽ trở lại trong mùa giải này trong màu áo đội đua Alpine F1. 

Anthony Davis nghỉ 4 tháng?

Theo một số nguồn tin, siêu sao bóng rổ Anthony Davis có nguy cơ nghỉ 4 tháng vì chấn thương gân. Trước đó, báo giới đưa tin thời gian nghỉ của tay ném người Mỹ chỉ là 4 tuần. Nếu Davis phải nghỉ quá lâu, đây sẽ là thiệt thòi cho CLB Los Angeles Lakers trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại NBA 2020/21. Hiện tại, họ đã thua 3/4 lần ra sân gần nhất. 

Anthony Joshua liên tục mua nhà mới

Theo tờ Mirror của Anh, võ sĩ người Anh Anthony Joshua đã chi tới 7,5 triệu bảng để mua 4 căn nhà trong vòng chưa đầy 2 năm qua. Nhà vô địch của 3 đai danh hiệu quyền anh hạng nặng mua 3 căn nhà tại Watford - quê hương của mình và 1 căn nhà trị giá 1 triệu bảng tại phía Bắc London. 

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước