Nóng nhất thể thao sáng 21/2: HLV nổi tiếng bị tố cưỡng bức nhiều nữ VĐV

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao) Thể thao thế giới bàng hoàng khi Stefan Lurz, huấn luyện viên nổi tiếng của đội tuyển bóng nước Đức bị tố cáo nhiều lần mắc tội cưỡng bức và quấy rối tình dục các nữ vận động viên của mình trong nhiều năm qua.

HLV bóng nước nổi tiếng bị tố "giở trò đồi bại" với nhiều nữ học trò

Tờ Der Speigel (Đức) mới đây đã đưa tin chấn động khi cho biết Stefan Lurz - nam HLV nổi tiếng của đội tuyển bóng nước của quốc gia này mắc tội tấn công tình dục, thao túng tâm lý và bắt nạt nhiều nữ VĐV của mình trong suốt những năm qua. 

HLV Stefan Lurz vừa từ chức sau cáo buộc cưỡng bức và xâm hại tình dục nhiều nữ VĐV bóng nước Đức

Người đàn ông 43 tuổi này vừa từ chức nhưng vẫn phủ nhận mình làm chuyện xằng bậy với học trò: "Hơn 10 năm qua, tôi đã phải đối mặt với những lời buộc tội tương tự hết lần này đến lần khác. Tôi vẫn sẽ tiếp tục phủ nhận các cáo buộc vô căn cứ này".

Stefan Lurz là anh trai và là cựu huấn luyện viên của Thomas Lurz , người đã giành huy chương bạc ở tại Thế vận hội 2012 ở London, 4 năm sau khi đoạt huy chương đồng ở Olympic Bắc Kinh và kết thúc sự nghiệp của mình với 7 danh hiệu vô địch thế giới.

Federer có khả năng đụng độ Djokovic ở Dubai

Theo kế hoạch, Roger Federer sẽ trở lại thi đấu trong tháng tới sau khi hoàn toàn hồi phục thể lực sau 2 lần phẫu thuật chấn thương đầu gối phải năm ngoái. "Tàu tốc hành" sẽ bắt đầu mùa giải 2021 bằng việc dự Qatar Open (8-13/3). Sau đó, anh sẽ tranh tài tại Dubai Tennis Championships, giải đấu sân cứng ở Dubai (Abu Dhabi) sẽ khởi tranh ngày 14/3.

Đây là giải đấu mà Novak Djokovic đang là đương kim vô địch sau khi từng thắng Stefanos Tsitsipas 6-3, 6-4 ở trận chung kết năm ngoái. Nếu năm nay tay vợt số 1 thế giới người Serbia tiếp tục tranh tài để bảo vệ ngôi vương, anh có thể đụng độ đối thủ lâu năm Federer.

Cựu á quân Tour de France bỏ giải đua ở UAE vì con gái đầu lòng chào đời

Nhật báo Marca cho hay, tay đua xe đạp nổi tiếng người Colombia - Rigoberto Urán vừa xác nhận trên ttrang Twitter cá nhân rằng anh sẽ không tham dự giải UAE Tour diễn ra từ 21-27/2 vì bận cùng vợ mình, Michelle Durango, đón con gái đầu lòng của họ chào đời. Bé gái này được đặt tên là Carlota.

Rigoberto Urán là cua-rơ nổi tiếng từng giành ngôi á quân tại các giải đua xe đạp nổi tiếng thế giới như Giro d'Italia 2013, 2014 và Tour de France 2017.

Halep không tin Serena "nghỉ hưu sớm"

Sau khi Serena Williams thua Naomi Osaka 3-6, 4-6 ở bán kết đơn nữ Australian Open 2021, không ít ý kiến của dư luận cho rằng huyền thoại sống người Mỹ có thể sẽ giải nghệ sớm. Tuy nhiên, theo đồng nghiệp Simona Halep, điều này là không có cơ sở. 

Chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn ở quê nhà Romania, Halep nói: "Tôi chưa có cơ hội đọc tin tức về bất cứ điều gì liên quan đến Serena, nhưng tôi không nghĩ cô ấy sẽ giải nghệ lúc này".

Sao boxing Canelo Alvarez khoe "xế khủng" giá 4 triệu đô-la

Trên trang Instagram cá nhân của mình, võ sĩ quyền Anh nổi tiếng Canelo Alvarez vừa đăng tải bức ảnh anh ngồi trước mũi một chiếc xe thể thao đỏ mới cứng cựa vừa tậu. Đây là mẫu xe có giá bán hiện tại trên thị trường không dưới 4 triệu đô-la và là "hàng hiếm" khi nhà sản xuất chỉ đưa ra thị trường 499 chiếc từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. 

Ngôi sao boxing Canelo Alvarez bạo chi để có "chiến mã" khủng

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước