Nokia ra mắt 3 mẫu smartphone mới tại thị trường Việt Nam

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nokia vừa trình làng 3 mẫu smartphone mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm Nokia 8.3 5G, Nokia 2.4 và Nokia 3.4.

 Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G

Ở phân khúc cận cao cấp, Nokia mang đến chiếc 8.3 5G với điểm nhấn nằm ở camera và hiệu năng mạnh mẽ.

Cụ thể về camera, Nokia 8.3 5G sở hữu cụm camera 4 ống kính, tích hợp công nghệ PureView với ống kính ZEISS để tăng cường khả năng chụp, quay video trong điều kiện thiếu sáng. Về phần cứng máy, sử dụng chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G, đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ 128GB.

Nokia 8.3 5G

Nokia 3.4

Bên cạnh 2 sản phẩm trên, Nokia cũng ra mắt một smartphone ở phân khúc tầm trung: Nokia 3.4, trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 460, màn hình đục lỗ, và cụm 3 camera sau. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này chưa được công bố.

Nokia 2.4

Nokia 8.3 5G

Đáng chú ý nhất trong bộ 3 smartphone của Nokia bất ngờ lại là mẫu rẻ nhất: Nokia 2.4 - với giá niêm yết chưa đến 3 triệu VNĐ. Có lẽ là bởi thương hiệu Nokia đã gắn liền với phân khúc cận phổ thông, nên hãng không muốn bỏ qua lợi thế này.

Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế màn hình "giọt nước" và trang bị các tính năng thân thiện nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng.

Màn hình của máy có kích thước 6.5-inch, độ phân giải HD+. Phần cứng gồm RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, và thời lượng pin kéo dài đến 2 ngày.

Theo công bố của HMD Global, Nokia 8.3 5G và Nokia 2.4 sẽ được bán ra trước tại Việt Nam từ hôm nay (9/10) với mức giá lần lượt là 12,99 và 2,69 triệu đồng. Riêng phiên bản Nokia 3.4 sẽ được bán ra vào khoảng tháng 11 tới.

Tâm An

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước