Nhựa Tiền Phong trao tặng 60 xe đạp trị giá 120 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nhân dịp năm học mới 2020 - 2021, sáng ngày 20/09/2020 tại UBND quận Dương Kinh, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Tp. Hải Phòng tổ chức trao tặng 60 xe đạp trị giá 120 triệu đồng cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 4 quận: Dương Kinh, Hồng Bàng, Lê Chân và Ngô Quyền.

Tới dự buổi trao tặng xe cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ông Nguyễn Bách Phái - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHải Phòngông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phongông Phạm Văn Huấn Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi TP. Hải Phòng; ông Đặng Xuân Điện - Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh; ông Nguyễn Ngọc Sinh - Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi quận Dương Kinh và đại diện Sở Nội vụ, Sở GD&ĐT, Sở Tài chính, Ban dân vận Thành ủy cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ 04 quận: Dương Kinh, Lê Chân, Ngô Quyền, Hồng Bàng.

Nụ cười nở rộ trên môi khi các em được nhận xe đạp do công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặngNụ cười rạng rỡ trên môi khi các em được nhận xe đạp do Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng (Ảnh: Minh Châu)

Đây là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng cần được nhân rộng. Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là một trong những đơn vị đã đồng hành trong nhiều năm nay với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Tp. Hải PhòngRồi đây con đường đến trường của các em đỡ vất vả hơn rất nhiều những phần quà thiết thực sẽ tạo thêm động lực cho các em nhỏ vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tại buổi trao tặng xeông Đặng Xuân Điện - Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh đã ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã dành tình cảm sự quan tâm sâu sắc cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phần nào bù đắp những thiệt thòi của các em trong cuộc sống, phần nào giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện các em học sinh khó khắn đến từ 4 quận: Dương Kinh, Lê Chân, Hồng Bàng, Ngô QuyềnĐại diện các em học sinh khó khắn đến từ 4 quận: Dương Kinh, Lê Chân, Hồng Bàng, Ngô Quyền (Ảnh: Quỳnh Nga)

Được thành lập đúng ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu 19/5/1960N máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khi đó được thành lập với nhiệm vụ sản xuất đồ chơi và dụng cụ học tập cho cácem thiếu niên nhi đồngĐến nay, dù đã không còn sản xuất đồ chơi và dụng cụ cho trẻ em nhưng Lãnh đạo vàCBCNV Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vẫn không ngừng quan tâm đến đời sống của các em học sinh. Hàng năm, Công ty vẫn dành nguồn ngân sáchlớn để thực hiện các chương trình an sinh xã hội, vìcộng đồng. T tháng 10/2017, Công ty Nhựa TiềnPhong đã triển khai chương trình xây cầu dân sinh mang tên “Cầu nối yêu thương” tại các khu vực cònkhó khăn trên toàn quốc nhằm giúp quãng đường đến trường của các em học sinh được ngắn hơn, an toàn hơn và phục vụ đời sống dân sinh của người dâđịaphương. Ngoài chương trình “Cầu nối yêu thương”, Nhựa Tiền Phong còn tham gia các chương trình khácnhư Trái tim cho em, h tr các địa phương trong hai đợt dịch convid va qua...thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của CBCNV Công ty.

Thay mặt cho Lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, ông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã gửi lời chúc các cháu học sinh luôn mạnh khỏe và an toàn trên con đường tới trườngđạt được thành tích tốt trong học tập và luôn là con ngoan trò giỏitrở thành người có ích cho cộng đồng và xã hội./.

QN

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước