Nhựa thiếu niên Tiền Phong đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia lần 3 liên tiếp

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã được công nhận là một trong 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Nhựa Tiền Phong đạt danh hiệu uy tín này.

Nhựa Tiền Phong đạt thương hiệu quốc gia lần 3Nhựa Tiền Phong đạt Thương hiệu quốc gia lần 3 (Ảnh: Nhựa Tiền Phong)
Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất và dài hạn của Chính phủ được tổ chức 2 năm một lần để đánh giá những thương hiệu có sản phẩm uy tín, qua đó, sẽ được Nhà nước bảo trợ, đồng hành cùng DN trong việc xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu quốc gia được tổ chức.

Trải qua các vòng xét chọn với các tiêu chí khắt khe về các công tác phát triển thương hiệu, quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý nâng cao năng lực nhân sự cũng như các hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã được công nhận là một trong 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Nhựa Tiền Phong đạt danh hiệu uy tín này.

Đại diện cho công ty, ông Chu Văn Phương - TV. HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty đã tham gia tiếp kiến và báo cáo Thủ tướng Chính phủ tại Văn phòng Chính phủ, đồng thời tham gia lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn vào tối qua, ngày 25/11/2020.

Trong 60 năm hình thành và phát triển, với những đóng góp cho nền kinh tế đất nước cũng như sự phát triển của xã hội, Nhựa Tiền Phong đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới (2005), Cờ thi đua Chính phủ hàng năm, Sao vàng đất việt, Thương hiệu mạnh việt nam (2019), Chất lượng quốc gia (2019), Top 50 công ty niêm yết tốt nhất (2020), Doanh nghiệp tiêu biểu vì ngừoi lao động,....

Q.N

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước