Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget...

Các lãnh đạo Tập đoàn Alibaba đã chia sẻ về mục tiêu và quy mô của Lễ hội năm nay, cách hệ sinh thái Alibaba sẽ giúp những nhà bán hàng địa phương tham gia vào Lễ hội 11.11, cũng như các điểm nổi bật chính của Lễ hội mua sắm toàn cầu năm nay, được kỳ vọng là sự kiện lớn nhất của tập đoàn kể từ khi thành lập.

Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầuNhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing, Tập đoàn Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt các công nghệ kỹ thuật số tân tiến, và chia sẻ thêm về cách Alibaba đang giúp nhiều thương hiệu hơn - cả ở Trung Quốc đại lục và nước ngoài – nắm bắt cơ hội này cho dịp tham gia vào Lễ hội 11.11 năm nay.

Theo đó, Lễ hội sẽ ra mắt nhiều thương hiệu và sản phẩm hơn: Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội trong năm nay. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget, Balenciaga và Chloé. Phạm vi tiếp cận quốc tế rộng lớn hơn: Để mở rộng phạm vi tiếp cận quốc tế cho đợt bán hàng khuyến mại năm nay, nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Kaola của Tập đoàn Alibaba sẽ tham gia Lễ hội 11.11, đem đến sự kết hợp Tmall Global + Kaola giới thiệu các sản phẩm đến từ 89 quốc gia và thị trường.

Năm điểm nhấn mới đáng kỳ vọng, gồm: sự tham gia toàn diện của các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ sinh thái Alibaba: từ Alipay, Tmall Global, Fliggy và các nền tảng bán vé như Taopiaopiao và Damai, để cung cấp trải nghiệm mua sắm đầu-cuối liền mạch hơn. Sự phát triển của lễ hội từ lễ hội 'đơn' thành lễ hội 'kép' trong năm nay: Với việc tăng gấp đôi các nền tảng tham gia (Taobao và Alipay), nhân đôi thời gian mua sắm (lần đầu tiên giai đoạn bán hàng khuyến mãi từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11 sắp tới được bổ sung, bên cạnh đợt khuyến mãi thông thường vào đúng ngày 11 tháng 11), một buổi dạ tiệc kép (Đại lễ Tmall 11.11 phát hình trực tiếp (livestream) vào ngày 31 tháng 10 và Dạ tiệc đếm ngược Tmall 11.11 vào ngày 10 tháng 11) – đồng nghĩa với việc nhân đôi cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng giới thiệu sản phẩm và câu chuyện của họ cũng như nhân đôi niềm vui cho người mua sắm trên toàn thế giới. Tập trung vào tính chất trẻ và mới: Để đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng Thế hệ Z, Lễ hội sẽ tập trung nhiều hơn vào thời trang đường phố và công nghệ, đồng thời các mặt hàng có giá trị lớn như ô tô và nhà ở cũng lần đầu tiên được cung cấp trên nền tảng. Phát hình trực tiếp (livestream) là trọng tâm và sẽ trở thành một trụ cột mạnh mẽ trong năm nay, với 60% phiên trên Taobao Live do người bán tự thực hiện. 300 người nổi tiếng và nghệ sĩ cũng sẽ tham gia vào các buổi livestream trong suốt thời gian Lễ hội.

Ông Alvin Liu, Chủ tịch Xuất Nhập Khẩu Tmall : Ngày càng có nhiều người tiêu dùng bắt đầu mua sắm trực tuyến và sẽ tiếp tục sử dụng kênh mua sắm này, và thói quen tiêu dùng này sẽ được tiếp tục ngay cả sau đại dịch. Tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Tmall Global, không bao gồm các đơn đặt hàng chưa thanh toán, đã tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái từ tháng 4 đến tháng 6.

Lễ hội năm nay sẽ tập trung mạnh mẽ hơn vào khu vực, với hơn 70 thương hiệu hợp tác với Lazada để tạo ra buổi giới thiệu thương hiệu trực quan vui nhộn, có các sản phẩm đặc trưng và nổi bật từ danh mục sản phẩm 11.11 độc quyền của họ. Hơn 350.000 người bán và thương hiệu trên toàn khu vực sẽ tham gia, bao gồm Lancôme, Under Armour, Swatch và Castrol, v.v. Lazada cũng đã công bố đại sứ thương hiệu Lazada khu vực đầu tiên của họ, nam diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc, Lee Min Ho.

Phương Thảo 

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước