Người phụ nữ làm nên thương hiệu Ong Tam Đảo

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Từ một cô giáo dạy Sinh học, Lê Thị Nga đã quyết định dừng lại sự nghiệp dạy học của mình để đi theo con đường kinh doanh-đó là khát vọng về nhà lập nghiệp nuôi ong, chế biến và kinh doanh ong mật. Để đến ngày hôm nay, mọi quyết định của Nga là đúng đắn, sản phẩm mang thương hiệu Ong Tam Đảo-Honeco đã vươn xa tầm quốc tế.

Honeco đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồngHoneco đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Lê Thị Nga, sinh năm 1971, ở tỉnh Thái Bình về Trường THCS Trung Hà (tỉnh Vĩnh Phúc) làm giáo viên dạy môn Sinh học rồi chuyển qua Trường Trung tâm giáo dục thường xuyên Phúc Yên. Cứ tưởng chừng sẽ gắn bó lâu dài với nghề bởi vì ngay từ nhỏ Lê Thị Nga đã được gia đình định hướng vào gieo mơ ước để trở thành giáo viên. Hơn 10 năm đứng trên bục giảng, đến năm 2002, Lê Thị Nga đã quyết định xin nghỉ để có dự định mới cho tương lai phía trước. Cuối năm đó, bà cùng với ông xã Nguyễn Văn Trường quyết định thành lập Công ty Ong Tam Đảo, phát triển từ trang trại nuôi ong truyền thống của gia đình nhà chồng.

Xuất phát từ bàn tay trắng, bà Lê Thị Nga và chồng đã nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với các công nhân viên, sản phẩm Ong Tam Đảo dần dần được thị trường của Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh thành tín nhiệm. Vượt qua mọi khó khăn và quyết tâm không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm đến nay thương hiệu Ong Tam Đảo-Honeco đã được nhiều quý khách hàng trong nước và quốc tế biết đến.

Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo-Honeco đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, công ty còn luôn chủ động tìm kiếm nguồn mật hoa đặc biệt như hoa rừng mùa lạnh, bạc hà, táo... tạo nguồn mật có chất lượng, mùi vị khác lạ, được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Sau 18 năm phát triển, sản phẩm của Công ty Ong Tam Đảo đã có mặt ở khắp các tỉnh thành phía Bắc và một số tỉnh miền Trung, miền Nam với trên 500 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và hơn 30 nhà phân phối.  Đặc biệt, những năm gần đây Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo xuất khẩu các sản phẩm chế biến từ mật ong sang thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Dubai…và khẳng định thương hiệu Honeco vươn xa thế giới.

Các sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt tốt về chất lượng. Cùng với mật ong truyền thống, công ty Cổ phần Ong Tam Đảo-Honeco luôn nỗ lực để đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm có chất lượng cao, hấp dẫn về hương vị, phong phú về kiểu dáng dễ sử dụng và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, 2 dòng sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất là mật ong nano curcumin (kết hợp giữa sữa ong chúa và tinh chất curcumin từ củ nghệ vàng) và mật ong hoa quả (kết hợp giữa mật ong và nước cốt hoa quả tươi). Mật ong Nano Curcumin là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong, sữa ong chúa và Nano Curcumin (tinh nghệ Nano) được sản xuất trên công nghệ Nano chiết xuất từ hoạt chất quý của củ nghệ vàng, mang lại hiệu quả gấp 185 lần tinh bột nghệ thường và gấp 7.500 lần nghệ tươi có tác dụng hỗ trợ điều trị đau dạ dày, tá tràng và hỗ trợ phòng chống ung thư hiệu quả. Với nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, đầu năm 2018, sản phẩm mật ong nano curcumin đã vinh dự được Câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam công nhận là sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN.

Nhằm khai thác triệt để công dụng của mật ong, sữa ong chúa và ấu trùng ong chúa Công ty đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Omanly có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: Tăng cường sức đề kháng; tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ; kích thích ăn ngon, giảm căng thẳng thần kinh. Bên cạnh đó, một sản phẩm mới và khác biệt nữa vừa được Công ty đưa ra thị trường là mật ong hoa quả được chế biến theo quy trình kỹ thuật được chuyển giao công nghệ từ Viện Công nghiệp thực phẩm (Bộ Công Thương). Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và hoa quả tươi sẵn có ở Việt Nam, đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe và hiện nay, sản phẩm này chỉ có ở Công ty Ong Tam Đảo.

Các dây truyền thiết vị được công ty đầu tư đồng bộ từ khâu chăn nuôi đến khâu chế biến sản xuất…được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Honeco kiểm soát chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 tạo uy tín và xây dựng thương hiệu Ong Tam Đảo-Honeco trong lòng người tiêu dùng. Honeco đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”, giải bạc “Chất lượng Quốc gia 2017”, “sản phẩm chất lượng cao Asean 2018”, “Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia 2019”, “Sản phẩm OCOP 4 sao 2019”, Giải khuyến khích hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 15 và nhiều giải thưởng khác.

Chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm của công ty trong thời gian tới, bà Lê Thị Nga, Giám đốc Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo cho biết: “Thời gian tới, Honeco sẽ phát triển các dòng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng, phát triển các dòng sản phẩm được chế biến từ mật ong gắn với dịch vụ du lịch, tạo sản phẩm du lịch đặc trưng của Vĩnh Phúc. Đồng thời, với phương châm xuyên suốt của công ty là kinh doanh theo pháp luật, dựa vào triết lý của đạo Phật để làm kinh doanh; sống có trách nhiệm, làm việc hết mình với mục tiêu xuyên suốt vì sức khỏe cộng đồng”. Vì thế, trong 18 năm qua, công ty Cổ phần Ong Tam Đảo-Honeco luôn đứng vững và phát triển.

Tuyết Nhung-Lê Sơn

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước