Người đẹp sinh liền 6 con cho "khổng lồ" cao 2m29, 69cm là "chuyện nhỏ"

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao, tin hậu trường) Cựu cầu thủ hơn vợ tới 69cm nhưng cả hai luôn sống hòa hợp, hạnh phúc.

Báo chí thế giới từng viết rất nhiều về những cặp đôi không cân xứng về ngoại hình, họ bàn về chiều cao của chênh lệch của của nhiều cặp nổi tiếng. Trong đóphải kể tới "Thần Thor" Iceland, Bjornsson cao 2m06 nhưng vợ chỉ 1m57, LeBron James (2m03) vợ cao 1m7, Lamar Odom (2m08) và vợ 1m77... 

Tuy nhiên, những sự chênh lệch trên chưa là gì so với cặp vợ chồng huyền thoại bóng rổ Shawn Bradley và Annette Evertson.

Shawn Bradley quỳ 1 chân vẫn cao hơn vợ Annette Evertson

Bradley, ngôi sao người Mỹ gốc Đức, 48 tuổi cao 2m29 từng là cầu thủ bóng rổ nổi tiếng tại NBA. Anh từng chơi cho 3 CLB NBA gồm Philadelphia 76ers (1993-1995), New Jersey Nets (1995-1997) và Dallas Mavericks từ 1997 cho tới khi giã từ sự nghiệp vào năm 2005. Cả sự nghiệp anh ghi được 6752 điểm, 1 lần lọt vào đội hình cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải (1994).

Dù nhập quốc tịch Mỹ nhưng Bradley thi đấu cho đội tuyển Đức. Bradley từng giúp đội tuyển Đức giành vị trí thứ tư tại giải đấu EuroBasket 2001. Sau khi giải nghệ, cầu thủ 2m29 không đi theo con đường huấn luyện chuyên nghiệp mà làm việc tại một số trung tâm thể thao nhỏ tại địa phương. 

Đứng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng phụ nữ. Năm đầu tiên tham dự NBA cũng là thời điểm Shawn Bradley cưới vợ. Chàng "khổng lồ" 2m29 cưới cô gái Annette Evertson vào năm 1993. 

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi vợ chồng hơn nhau tới 69cm

Theo trang Tiebreaker, Bradley có thể là người đàn ông hiếm có trên trái đất cao hơn vợ khi quỳ 1 chân xuống đất. Annette Evertson được ước tính cao khoảng 1m60, tức là thấp hơn so với chồng đúng 69cm. Khoảng cách chiều cao của họ lên tới 69cm nên khi chụp hình cặp đôi thực sự tạo ra chênh lệch lớn, nhưng họ là một cặp uyên ương không thể tách rời. 

Sau khi kết hôn, họ sinh liền tù tì 6 người con và hiện tất cả đều được cặp vợ chồng này hướng cho theo nghiệp thể thao. Cô cả là VĐV bóng chuyền, cậu hai theo bóng rổ, các em bé hơn đang làm quen với nhiều môn thể thao khác nhau.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước