Nâng cao giá trị, khẳng định thương hiệu sản phẩm

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Đồng hành cùng các cơ sở công nghiệp nông thôn trong khâu thiết kế bao bì, nhãn mác cho sản phẩm, chương trình khuyến công đã giúp các cơ sở nâng cao giá trị, khẳng định và quảng bá thương hiệu cho sản phẩm.

Thực hiện chủ trương chỉ đạo của Bộ Công Thương, Cục Công Thương địa phương về việc hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT), năm 2020, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 triển khai nội dung “Hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn thuê tư vấn thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm”.

Trung tâm đã lựa chọn được 8 cơ sở CNNT (trong đó có 2 cơ sở có sản phẩm được công nhận là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019) trong các lĩnh vực chế biến nông lâm sản trên địa bàn 5 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (Nghệ An, Bắc Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Nam Định) để triển khai hỗ trợ thiết kế bao bì, nhãn mác sản phẩm. Nội dung này được các cơ sở nhiệt tình đón nhận và tích cực phối hợp thực hiện.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Thông qua hiệu quả của đề án này trong năm 2020, Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai nội dung đề án này trong những năm tiếp theo để góp phần thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp nông thôn, đặc biệt là các sản phẩm của các cơ sở được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường là đơn vị sản xuất các sản phẩm đông dược. Công ty đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ mới mang lại hiệu quả cao về sức khỏe và mang đến sự hài lòng cho khách hàng khắp nơi.

Các sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, từ chỗ chỉ vài ba sản phẩm ban đầu đến nay Công ty có hơn 10 sản phẩm chủ lực như: Thiên cải hoàn, dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; chấn tâm hoàn, dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch vành, nhồi máu cơ tim, hạ mỡ máu, mỡ gan, làm sạch lòng mạch máu; thông tâm hoàn, dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt, u nang, u xơ tử cung và các loại u bướu khác; độc hoạt tang ký sinh, dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, phong thấp, thấp khớp cấp và mãn tính. Ngoài ra là các sản phẩm khác như: Dương hoàn Nhất Tâm Đường; chỉ khái hoàn; trà bình can…Các sản phẩm trên đều được gửi về Bộ Y tế kiểm định, đánh giá chất lượng và cấp phép.

Trong cơ chế thị trường, để có thể đứng vững, tồn tại và phát triển Công ty luôn  ưu tiên vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng sẽ giành thắng lợi trong cạnh tranh để đứng vững trên thị trường.

Ngoài nguồn nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn; hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu sản xuất thì hình ảnh bao bì, tem nhãn sản phẩm đóng vai trò quan trọng vì mỗi sản phẩm đều có những thuộc tính khác nhau, các thuộc tính này được coi là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên lợi thế cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp.

Năm 2020, Công ty được hỗ trợ một phần kinh phí từ nguồn khuyến công để thiết kế mẫu bao bì, tem nhãn sản phẩm.

Vỏ hộp, tem nhãn sản phẩm đóng vai trò trong việc thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu, tạo sự khác biệt về mặt hình ảnh với các sản phẩm cạnh tranh khác cũng như tạo sự nhất quán của bao bì. Các mẫu vỏ hộp, tem nhãn sau khi đưa vào sử dụng đã đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của thị trường; duy trì ổn định hoạt động sản xuất, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Từ đó góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, quảng bá sản phẩm trên thị trường, giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động địa phương, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển.

Minh Anh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước