Một số lưu ý cơ bản khi mua máy nghiền đá

4 năm trước Nguồn: Sưu tầm Internet

Máy nghiền đá là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi nhất là trong các ngành công nghiệp nặng như: Khai khoáng, luyện kim… ngoài ra, người ta còn thấy máy nghiền đá trong ngành xây dựng.

Máy nghiền đá là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi nhất là trong các ngành công nghiệp nặng như: Khai khoáng, luyện kim… ngoài ra, người ta còn thấy máy nghiền đá trong ngành xây dựng. Ở mỗi lĩnh vực khác nhau thì chúng lại có công năng khác nhau, tuy nhiên, phần lớn loại thiết bị này được dùng để nghiền các nguyên vật liệu về kích thước phù hợp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho máy nghiền đá

Nguyên tắc hoạt động

- Đá được đưa vào máy nghiền tại vùng giữa của hai má, sau đó truyền động từ các bánh đai, trục lệnh tâm quay để làm thanh biên đẩy má di động bị lắc qua lắc lại và nghiền nhỏ đá.

Lúc này, thanh giằng và lò xo nén giữ cho tấm đẩy không rơi và điều chỉnh thay đổi kích cỡ đá nhả ra thật phù hợp.

- Một số đá có kích thước quá lớn hoặc quá cứng sẽ được thanh đẩy cho rơi khỏi máy để tránh quá tải, từ đó đảm bảo máy hoạt động tốt mà không bị hỏng hóc.

- Việc vận hành, sử dụng máy nghiền đá diễn ra khá dễ dàng, không cần dùng nhiều sức lực mà vẫn đem lại hiệu quả công việc cao.
 
Một số lưu ý khi sử dụng máy nghiền đá

Để máy nghiền đá phát huy được công suất tối đa, người dùng nên tìm hiểu sơ bộ về sản phẩm, những việc nên làm hay không nên làm để tránh làm máy quá tải, gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. 

- Người Việt thường có câu “Tiền nào của nấy” tuy nhiên với máy nghiền đá thì không hẳn chính xác. Để có một chiếc máy tốt, trước hết bạn cần xác định nhu cầu sử dụng là gì? Dùng cho lĩnh vực nào? Công suất cần có ra sao? Kinh phí thế nào… để từ đó lựa chọn các loại máy đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên.

- Tuyệt đối tránh không chọn mua máy nghiền có công suất quá lớn so với nhu cầu, bởi nó sẽ gây ra hao phí cũng như tổn thất nghiêm trọng. Máy có công suất càng cao thì lượng nhiên liệu của nó tiêu thụ càng lớn.

- Tránh mua theo giới thiệu, nên thử hoạt động máy trong điều kiện thực tế rồi từ từ quan sát, đánh giá sao cho khách quan nhất. Không nên chỉ nghe lời giới thiệu của các nhân viên kinh doanh sản phẩm.

- Chọn mua máy từ các thương hiệu uy tín, tham khảo thông tin từ những người đi trước về tính năng, tốc độ hoạt động và độ bền…

- Nên kiểm tra kỹ càng các bộ phận để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả

 

        

Giai Cấp & Tương Lai

Con hỏi Bố: "Bố ơi, phân chia giai cấp là gì hả bố?"

3 năm trước

Quán quân 'Vietnam Idol' Ya Suy giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ya Suy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh giản dị kèm theo dòng trạng thái dài chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời khỏi showbiz.

3 năm trước

Bạn đam mê thời trang nhưng phải bán chiếu tre

Ma nơ canh mặc giáp, mang khiên và đao được làm từ các mảnh chiếu tre gây chú ý.

3 năm trước

Loại mìn gây ám ảnh cựu binh Mỹ tại Việt Nam.

Hai mươi năm sau khi từ VN về, tao mới trồng rau lại trong vườn nhà mình

3 năm trước

Bạn sẽ không tin nổi bài thơ này đâu.

Không biết tác giả là ai, nhưng khi đọc bài thơ này ta vô cùng khâm phục tác giả của bài thơ, càng thêm yêu quý và càng phải giữ gìn vẻ đẹp của tiếng Việt. Vậy mà có kẻ bày ra thứ trò cải tiến nhảm nhí và muốn phá hoại chữ nghĩa của bao thế hệ tổ tiên để lại.

3 năm trước

Cô thợ may xứ Huế

Đọc xong, chỉ muốn đến Huế may quần, kaka.

3 năm trước