Một nhà bán hàng trên Shopee ghi nhận doanh số đạt 13 tỷ đồng trong ngày 12.12

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Trong ngày 12.12, Shopee ghi nhận kỷ lục đột phá với 12 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 phút đầu tiên và đạt đỉnh điểm khi có đến 1 triệu sản phẩm được bán ra trong vòng một phút.

Trong ngày 12.12, Shopee ghi nhận kỷ lục đột phá với 12 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 phút đầu tiênTrong ngày 12.12, Shopee ghi nhận kỷ lục đột phá với 12 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 phút đầu tiên

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khép lại một mùa mua sắm thật thành công với sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật. Trải qua năm 2020 với nhiều biến động, chúng tôi mong muốn sinh nhật lần thứ 5 trở thành một sự kiện đặc biệt không chỉ cho Shopee mà còn dành cho khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ. Thương mại điện tử ngày càng trở nên quan trọng hơn trong đời sống và phát triển vượt bậc, có thể đáp ứng từng nhu cầu cơ bản nhất của mỗi cá nhân thông qua việc kết nối người dùng với doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui khi có thể kỷ niệm 5 năm qua với người dùng, nhà bán hàng, đối tác thương hiệu, và cùng đón chờ thành công mới.”

Shopee mở đầu mùa lễ hội cuối năm với loạt giải trí tiện ích, không giới hạn

450 triệu lượt xem đã được ghi nhận trên Shopee Live trong suốt chiến dịch 12.12 Sale Sinh Nhật.

2,7 tỷ lượt chơi được ghi nhận trên ứng dụng Shopee.

Hai trong số các trò chơi mới nhất của Shopee: Shopee Bắn Bong Bóng và Shopee Đập Kẹo được người dùng yêu thích nhất với tổng cộng 28 triệu giờ chơi.

Sự tăng trưởng của hoạt động mua sắm kéo theo việc áp dụng phương thức thanh toán kỹ thuật số ngày càng tăng. Đặc biệt, người ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của AirPay - ứng dụng ví điện tử tích hợp cùng Shopee, khi lượng đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử này đã tăng gấp 18 lần so với trung bình ngày thường.

Những xu hướng chính trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật tại Việt Nam

Tại Việt Nam, người dùng thỏa sức tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn trong ngày 12.12 nhờ vào hệ sinh thái toàn diện của Shopee.

Người dùng Việt Nam đã tận dụng cơ hội ưu đãi để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu và  giải trí của mình với Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện thoại & Phụ kiện là những ngành hàng bán chạy nhất.

Sức khỏe & Sắc đẹp: Sản phẩm chăm sóc da vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm và đón năm mới. Cứ mỗi phút trong ngày 12.12 trôi qua lại có 1.000 sản phẩm dưỡng da được bán ra, với sữa dưỡng ẩm, mặt nạ, kem dưỡng da và sản phẩm tẩy tế bào chết là các mặt hàng phổ biến nhất.

Điện thoại & Phụ kiện: Nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện thoại và phụ kiện tăng rõ rệt với 830.000 phụ kiện điện thoại được bán ra trong vòng 24 giờ của ngày 12.12.

Nhà cửa & Đời sống: Người dùng có xu hướng đầu tư mua sắm để trang hoàng không gian phòng ăn khi số lượng sản phẩm Đồ dùng Nhà bếp & Phụ kiện Bàn ăn bán ra trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật đạt 60.000 sản phẩm.

Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm sôi động nhất, vào thời gian cao điểm có đến 550.000 sản phẩm được bán ra..

Người dùng Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 34 là nhóm tuổi mua sắm tích cực nhất; nhóm tuổi này đặc biệt ưa chuộng tai nghe bluetooth với hơn 15.000 sản phẩm được bán ra trong ngày 12.12

Loạt từ khóa tìm kiếm thông dụng nhất trên Shopee trong ngày 12.12 bao gồm: Thời trang dự tiệc tất niên, tai nghe không dây và sữa rửa mặt, phản ánh xu hướng tìm mua những sản phẩm thiết yếu cho mùa cuối năm.

Với hoạt động mua sắm đạt cao điểm, doanh số đơn hàng của các doanh nghiệp địa phương và thương hiệu đã chạm đến những cột mốc ấn tượng. Một nhà bán hàng phụ kiện điện thoại nổi bật ghi nhận doanh số đạt 13 tỷ đồng trong vòng 24 giờ của ngày 12.12. Trong khi đó, top 5 thương hiệu có tổng giá trị giao dịch trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật thuộc các nhóm ngành hàng khác nhau, bao gồm La Roche-Posay (Sức khỏe & Sắc đẹp), Lock&Lock (Nhà cửa & Đời sống), Samsung (Điện thoại & Phụ kiện), Adidas (Thời trang & Phụ kiện) and Abbott (Mẹ & Bé).

Huyền Anh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước