Medvedev nổi điên đập vợt, người đẹp bật khóc ở Roland Garros

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao, tin tennis) Ngày thi đấu thứ 2 tại Roland Garros 2020 gây xôn xao với nhiều sự cố và những trận đấu đặc biệt ở sân đất nện.

  

Medvedev bị trừ điểm sau tình huống đập vợt

Danill Medvedev tiếp tục cho thấy sự vô duyên với Roland Garros, Grand Slam trên mặt sân đất nện tại Pháp. 3 lần tham dự giải đấu này tay vợt người Nga đều bị loại ngay từ vòng 1, vào ngày hôm qua, tài năng 24 tuổi tiếp tục đón nhận lần thứ 4 phải rời giải ở ngay trận đấu đầu tiên. 

Medvedev bị trừ 1 điểm vì đập vợt

Chỉ phải đối đầu với Márton Fucsovics (Hungaria, hạng 63 thế giới) nhưng Medvedev đã bị vấn đề tâm lý lấn át phong độ. Do không chế ngự được cảm xúc nóng nảy, tay vợt người Nga đã có những hành vi không đúng mực khi trận đấu diễn ra. Đỉnh điểm khi đang thua 3-6 loạt tie-break, set 2, Medvedev nóng nảy đập nát vợt, đó là lý do anh bị phạt 1 điểm thua luôn set này. 

Đây là nguyên nhân chính khiến Medvedev đã tiếp tục gục ngã ngay tại vòng 1 Roland Garros trước Marton Fucsovics với tỷ số 1-3 (4/6, 6/7, 6/2, 1/6). Có lẽ hạt giống số 4 người Nga đã tạo ra kỷ lục cho riêng mình khi chưa biết đến chiến thắng tại Pháp mở rộng sau 4 mùa giải tham dự vòng chính.

Nữ tay vợt liên tục hỏng vợt dẫn tới việc thiếu "vũ khí chiến đấu"

Câu chuyện tưởng như đùa xảy đến với tay vợt nữ hạng 112 thế giới, người Ukraina - Katarina Zavatska trong trận đấu với hạt giống số 5, Kiki Bertens (Hà Lan). Trong lần đầu tiên được chơi ở vòng 1 Roland Garros, cô gái 20 tuổi đã gặp phải nhiều vận rủi. 

Tay vợt 20 tuổi khóc vì hỏng hết vợt

Mang tới trận đấu 3 cây vợt, nhưng không may, 1 rồi 2 và chiếc vợt cuối cùng của tay vợt trẻ này đều bị đứt dây, khi chiếc vợt thứ 3 đứt phựt cô gái trẻ tuổi đã phát khóc. Lúc này huấn luyện viên đã đưa cho Zavatska cây vợt của mình, nhưng với chiếc vợt không quen, tay vợt trẻ đã không thể tạo ra bất ngờ trước đàn chị đầy kinh nghiệm. Sau 3 set thua 1-2 (6-2, 2-6, 0-6), Katarina Zavatska nhường vé cho tay vợt Hà Lan đi tiếp. 

Trận đấu dài thứ 2 trong lịch sử Roland Garros đến ở vòng 1

Vòng 1 đơn nam, Lorenzo Giustino và Corentin Moutet đã chơi trận đấu dài thứ hai trong lịch sử Roland Garros, hai tay vợt thi đấu kéo dài sáu giờ và năm phút. Tay vợt người Italia - Giustino thua tay vợt chủ nhà với tỷ số các set 0-6, 7-6 (9/7), 7-6 (7/3), 2-6 và 18-16.

 

Tay vợt Pháp đi vào lịch sử giải đấu khi thắng trận kéo dài thứ 2 trong lịch sử Roland Garros

Trận đấu kỷ lục nhất của Roland Garros diễn ra giữa Fabrice Santoro và Arnaud Clement vào năm 2004, dài hơn 28 phút so với trận đấu vừa qua. Màn so tài giữa Giustino và Moutet cũng là màn trình diễn có thời gian dài thứ 8 trong lịch sử các trận đấu đơn nam tennis.

 

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước