Máy nghiền cát là gì? Đặc điểm của máy nghiền cát

4 năm trước Nguồn: Sưu tầm Internet

Máy nghiền cát là gì? đặc điểm của loại máy này như thế nào? Có phải bạn đang tìm đáp án cho những câu hỏi này? Vậy câu trả lời hợp lý nhất là gì đây?

Khái niệm máy nghiền cát

Máy nghiền cát là một trong những dòng sản phẩm mà không thể thiếu trong ngành xây dựng. Nó thường có công dụng như nghiền, mài mòn cao và tan rã các loại vật dụng cứng thành những hạt nhỏ.

Thường thì nó có những ứng dụng như:

- Sản xuất về cát xây dựng, vật liệu đặt đuờng, bê tông nhựa nóng hoặc là nguyên liệu cho bê tông xi-măng, bê tông tươi.

- Sử dụng máy tạo cát sản xuất cho các công trình thủy lợi, nhà máy thủy điện, đường cao cấp, đường cao tốc, đường sắt cao tốc, cầu, công trình thị chính trong lĩnh vực công trình và chỉnh hình vật liệu đá.

- Công nghệ nghiền tiền trạm trước khi gian đoạn nghiền quặng trong lĩnh vực ngành khai thác mỏ, nghiền vật liệu trong các ngành công nghiệp như vật liệu xây dựng, luyện kim, công nghiệp hóa chất, vật liệu chịu lửa, xi-măng, vật liệu mài v.v.

- Nghiền mài mòn cao và tan rã lần thứ hai, khử huỳnh trong ngành luyện kim, phát điện nhiệt điện, những hạng mục bảo vệ môi trường như cặn thép, rác xây dựng v.v.

- Dùng để sản xuất thủy tinh, cát thạch anh và các loại vật liệu có độ tinh khiết cao khác

Kết quả hình ảnh cho máy nghiền cát

Đặc điểm của máy nghiền đá

- Chất lượng cao, hiệu suất cao

- Thiết kế với công nghệ mới

- Lắp ráp đơn giản, dễ điều khiển

- Tiêu hao năng lượng điện thấp.

- Chú trọng bảo vệ môi trường

- Kiểm soát tự động, an toàn tin cậy

- Một máy đa dụng, ứng dụng linh hoạt

Nguyên lý hoạt động của máy nghiền đá

Máy được họat động theo nguyên lý như sau: Vật liệu cần nghiền sẽ được đưa vào máy theo chiều dọc,nhờ tác dụng của lực ly tâm sẽ giúp vật liệu sẽ được va chạm lẫn nhau, kết hợp với lực xoáy trục quay và vỏ, vật liệu sẽ bị nghiền nát .Sau đó,vật liệu sẽ được đi ra ngoài nhờ bộ phận lọc, các hạt đạt yêu cầu sẽ được thải ra ngoài tại phần dưới của máy.

 

Giai Cấp & Tương Lai

Con hỏi Bố: "Bố ơi, phân chia giai cấp là gì hả bố?"

3 năm trước

Quán quân 'Vietnam Idol' Ya Suy giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ya Suy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh giản dị kèm theo dòng trạng thái dài chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi rời khỏi showbiz.

3 năm trước

Bạn đam mê thời trang nhưng phải bán chiếu tre

Ma nơ canh mặc giáp, mang khiên và đao được làm từ các mảnh chiếu tre gây chú ý.

3 năm trước

Loại mìn gây ám ảnh cựu binh Mỹ tại Việt Nam.

Hai mươi năm sau khi từ VN về, tao mới trồng rau lại trong vườn nhà mình

3 năm trước

Bạn sẽ không tin nổi bài thơ này đâu.

Không biết tác giả là ai, nhưng khi đọc bài thơ này ta vô cùng khâm phục tác giả của bài thơ, càng thêm yêu quý và càng phải giữ gìn vẻ đẹp của tiếng Việt. Vậy mà có kẻ bày ra thứ trò cải tiến nhảm nhí và muốn phá hoại chữ nghĩa của bao thế hệ tổ tiên để lại.

3 năm trước

Cô thợ may xứ Huế

Đọc xong, chỉ muốn đến Huế may quần, kaka.

3 năm trước