Lực sĩ "làm chuyện ấy" với 10.000 mỹ nhân, U80 vẫn dính tai tiếng

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao, tin hậu trường) Ở tuổi U80 huyền thoại sức mạnh Richard Morgan Fliehr vẫn bị tố cáo chuyện liên quan tới hành vi quấy rối tình dục.

Ric Flair, tên đầy đủ là Richard Morgan Fliehr, huyền thoại đấu vật người Mỹ - WWE, được coi là một trong những nhân vật "đào hoa" nhất làng thể thao thế giới. 

Tommy Dreamer là người chứng kiến huyền thoại WWE sàm sỡ nữ tiếp viên hàng không, sau gần 20 năm ông mới tiết lộ sự thật

Ông từng 16 lần vô địch hạng nặng thế giới (8 lần vô địch NWA World, 6 lần lên ngôi WCW World và 2 lần vô địch WWF Champion), nhưng tất cả các điều đó đều bị lu mờ trước thống kê về "sát thủ tình trường" này. Ric Flair đã trải qua rất nhiều mối tình, ông đã li dị 4 đời vợ và đang hạnh phúc bên người vợ thứ 5 có tên Wendy Barlow.

Còn sốc hơn, trong buổi giới thiệu hồi tháng 8/2017 về bộ phim tài liệu "The Nature Boy" do ESPN thực hiện nói về sự nghiệp của Ric Flair, ông tiết lộ một thông tin gây sốc: "Tôi không nhớ chính xác, nhưng tôi nghĩ mình đã ngủ với khoảng 10.000 người phụ nữ. Những gì tôi nói là sự thật, song tôi cảm thấy xấu hổ vì điều này. Mười nghìn người phụ nữ, tôi ước các cháu của tôi sẽ không biết thông tin này".

Dường như những câu chuyện liên quan tới tình cảm luôn đeo bám ông, ở tuổi U80 (72 tuổi), người đàn ông này vẫn bị phụ nữ tố cáo chuyện lạm dụng tình dục. Theo RT (Nga), câu chuyện Flair "sàm sỡ" tiếp viên hàng không vào năm 2002 mới đây được một cựu đô vật tiết lộ. 

Huyền thoại từng tự hào lên giường với 10.000 người đẹp gặp rắc rối ở tuổi 72

Tommy Dreamer, 50 tuổi, một đô vật cũ của WWE, công khai câu chuyện này với báo giới. Heidi Doyle cựu nữ tiếp viên, nạn nhân nghi bị Flair sàm sỡ năm 2002 từng nhiều lần lên tiếng về chuyện này, tuy nhiên cô không có bằng chứng. 

Sau khi bị đồng nghiệp trẻ tố cáo, sau đó Flair và phía WWE đã không lên tiếng.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước