Kienlongbank giảm đến 50% tổng số tiền lãi cho hơn 1.300 khách hàng vay trả góp ngày

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Kienlongbank tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng vay trả góp ngày: Giảm đến 50%/tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 1.300 khách hàng đang vay vốn trả góp theo ngày tại Kienlongbank trong vòng 2 tháng, kể từ ngày 1/8/2020 cho đến 30/9/2020.

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, nhằm hỗ trợ một phần khó khăn mà khách hàng đang phải đương đầu trong mùa dịch bệnh (Dịch Covid 19 và bệnh bạch hầu) và chia sẻ khó khăn với cộng tác viên, Kienlongbank tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng vay trả góp ngày: Giảm đến 50%/tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 1.300 khách hàng đang vay vốn trả góp theo ngày tại Kienlongbank trong vòng 2 tháng, kể từ ngày 1/8/2020 cho đến 30/9/2020.

Khách hàng vay vốn trả góp ngày trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và tỉnh Đắk Lắk sẽ được giảm tiền lãi phải thanh toán lên đến 50% tổng số tiền lãi phải thanh toán, theo điều kiện như sau: Khoản vay vốn trả góp ngày phát sinh từ ngày 25/7/2020 trở về trước và phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc và/hoặc lãi trong khoảng thời gian từ ngày 1/8/2020 đến ngày 31/10/2020.

Khách hàng giao dịch tại KienlongbankKhách hàng giao dịch tại Kienlongbank

Chính sách hỗ trợ khách hàng và chia sẻ khó khăn với cộng tác viên đã được Kienlongbank xúc tiến kịp thời, trên cơ sở lắng nghe tâm tư của khách hàng vay trả góp ngày, ý kiến đóng góp của cộng đồng các doanh nghiệp, của cộng tác viên. Trong hoàn cảnh cách ly xã hội, tạm dừng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất – thương mại – dịch vụ, kinh tế bị trị trệ thì nhu cầu cấp bách của khách hàng thời điểm này chính là giải quyết khó khăn nợ vay trước mắt.   

Bà Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Đa số khách hàng vay vốn trả góp ngày của Kienlongbank là những người có thu nhập thấp, vừa đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày như: bán vé số, chạy xe ôm, bán quán nước, bán quán ăn và buôn bán nhỏ, lẻ … Trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch Covid – 19 và bệnh bạch hầu ở nước ta, họ thực sự gặp nhiều khó khăn và rất cần sự hỗ trợ từ nhiều phía. Khi những khách hàng đã gắn kết với Kienlongbank suốt 5, 10 năm, thậm chí 20, 25 năm đang gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống mưu sinh thì Kienlongbank nhận thấy: Chúng tôi phải hành động để kịp thời chia sẻ khó khăn lúc cấp thiết này!”.

Không dừng lại ở đó, thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của NHNN, Kienlongbank cũng đã triển khai rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ứng phó với dịch Covid-19 và nạn hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, như: Giảm lãi suất cho vay đối với các khách hàng hiện hữu có mục đích vay để trồng các loại trái cây; giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng; giảm phí dịch vụ thanh toán liên ngân hàng, giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại do ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn vùng Đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời phát động phong trào tích cực tham gia chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19” thông qua việc nhắn tin ủng hộ, ... 

Để góp phần cùng với Đảng - Nhà nước và toàn dân chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng với các khách hàng hiện hữu, Kienlongbank hy vọng Ngân hàng và khách hàng sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm cam go nhất của năm 2020 và ổn định cuộc sống trong thời gian tới.  

Khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết tại website www.kienlongbank.com hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào trên toàn quốc, hay gọi đến số 19006929.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước