Kiến tạo sản phẩm đặc sắc cho ngành du lịch

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Với mong muốn đem tới khách hàng những trải nghiệm và tận hưởng tốt nhất, nhiều công ty du lịch đã cho ra đời những sản phẩm du lịch khác biệt, một trong số đó là thương hiệu BDTOUR của Công ty cổ phần du lịch B&D.

B&D xây dựng các sản phẩm du lịch dựa trên nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến Tour Hà Nội – Hạ Long – Bình Liêu – Hà Nội có đủ cả biển và núi, du khách có thể khám phá gần như trọn vẹn hương vị vùng Đông Bắc. Sau khi tận hưởng hơi thở hiện đại, trù phú của thành phố biển, du khách sẽ được hòa mình vào núi đồi trùng điệp, ruộng bậc thang vàng óng ả, những thác nước hùng vĩ, những bản làng nhỏ với đủ các loài hoa khoe sắc hay cảm nhận về những dân tộc, văn hóa đậm đà bản sắc, thưởng thức đặc sản núi rừng. Vẻ đẹp thanh khiết của những thắng cảnh tâm linh cùng cuộc sống yên bình, không khí trong lành nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những thư thái, dịu êm, xua tan mệt mỏi trong tâm hồn du khách. Và tất nhiên rồi, B&D chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mang lại cho du khách những chuyến đi trải nghiệm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tràn đầy yêu thương.

Du lịch ngày càng phát triển nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ. “Du lịch thông minh” là hoạt động du lịch được dựa trên nền tảng của công nghệ và truyền thông. Xã hội ngày càng phát triển, khách hàng đi du lịch mang tính cá nhân ngày càng tăng lên. Bởi thế, ngoài việc tiếp tục phục vụ các tour đoàn thể, công ty... thì chiến lược trước mắt B&D sẽ xây dựng các tour mới lạ, đặc sắc và khác biệt để chuyển hướng kinh doanh sang phục vụ khách lẻ.

Ông Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch B&D thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi là những người làm du lịch đi theo hướng công nghệ, mong muốn xây dựng hình ảnh, cẩm nang du lịch Việt Nam bằng các clip sinh động. Đây có lẽ là một dự án mang tính tham vọng lớn, tuy trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, mang hình ảnh vẻ đẹp của Tổ quốc đến với bạn bè năm châu, thu hút khách du lịch nước ngoài. Thương hiệu du lịch lớn nhất chúng tôi muốn xây dựng không phải là công ty cổ phần du lịch B&D mà là thương hiệu Việt Nam...”

Lãnh đạo BDT giao lưu với lãnh đạo VinPearl tại Quảng BìnhLãnh đạo BDT giao lưu với lãnh đạo VinPearl tại Quảng Bình

Theo đó, BDTOUR hiện sở hữu một website và 1 kênh truyền hình về du lịch với ít nhất 2 ngôn ngữ Quốc tế. Từ đó, tạo điểm nhấn, phục vụ cộng đồng dựa trên những tiến bộ công nghệ.

Tiền thân của Công ty cổ phần du lịch B&D là Công ty CP đầu tư phát triển du lịch VIP Việt Nam, được thành lập với mục tiêu đem đến những trải nghiệm và tận hưởng du lịch tốt nhất cho khách hàng. Với định hướng kinh doanh ban đầu là kinh doanh tour đoàn nên khách hàng mục tiêu mà VIP Travel hướng tới là các tổ chức, doanh nghiệp.

Sau 4 năm hoạt động, VIP Travel đã phát triển được hệ thống đối tác hầu khắp Việt Nam và chinh phục được nhiều khách hàng lớn, kỹ tính như BIM Group, Vin Group, ngân hàng…

Năm 2019, VIP Travel đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình ra nước ngoài và tìm cách liên kết chặt chẽ hơn nữa với các đối tác lớn như các hãng máy bay, khảo sát và tìm hiểu thị trường ASEAN, Trung Quốc và Trung Đông, đã có những bước đầu tư mạnh mẽ về nhân sự, công nghệ và mối quan hệ đối tác nhưng tình hình kinh doanh không đạt được những kỳ vọng mong muốn.

Đầu năm 2020, khi chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng nội bộ 2019 thì đại dịch Covid-19 đã khiến Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo cty nghiêm túc phải nhìn nhận, đánh giá lại định mục tiêu, định hướng kinh doanh. Sau 4 năm hoạt động với những thành tích nhỏ bé so với sự chuyển dịch to lớn của kỷ nguyên số 4.0, Công ty quyết tâm mạnh mẽ tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng mở rộng Hội đồng Quản trị nhưng thu hẹp Ban lãnh đạo theo cơ chế tập hợp đa dạng nguồn lực mà nòng cốt là nhân lực và công nghệ dưới sự lãnh đạo, điều hành theo những chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp mới bền vững hơn.

Trúc Mai

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước