Khóa Việt-Tiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngày 25/11, cùng 124 doanh nghiệp đại diện cho các ngành nghề sản xuất, kinh doanh trên khắp cả nước, Công ty Cổ phần Khóa Việt - Tiệp được vinh danh trong lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Đại diện thương hiệu nhận danh hiệu trong chương trình Thương Hiệu quốc gia Việt Nam 2020.Đại diện Công ty Khóa Việt-Tiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020

Danh hiệu cao quý này là sự ghi nhận trước những đóng góp tích cực của Khóa Việt-Tiệp trong suốt thời gian qua và cũng là động lực to lớn để doanh nghiệp không ngừng phát triển, đổi mới sáng tạo và cải tiến để có những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong, ngoài nước.

Danh hiệu Thương hiệu quốc gia không chỉ là một giải thưởng mà là minh chứng cho việc doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển ra thế giới.

Để được vinh danh trong chương trình, doanh nghiệp khóa phải đạt ba tiêu chí đánh giá: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Đáng chú ý là sự đổi mới sáng tạo, điều giúp doanh nghiệp vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong quá trình hoạt động.

Sau 46 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty CP Khóa Việt-Tiệp đã ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Bằng việc liên tục đổi mới, nghiên cứu sáng tạo, doanh nghiệp kỳ vọng cải tiến chất lượng, mang những sản phẩm tốt hơn, đảm bảo dân sinh xã hội như 46 năm qua doanh nghiệp vẫn làm. Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp, nhiều năm qua công ty đẩy mạnh phòng chống hàng giả. Doanh nghiệp tích cực cùng các cơ quan, ngành chức năng triệt phá nhiều đường dây làm giả, phân phối hàng giả.

Công ty cũng cử nhân viên thị trường tổ chức các buổi hướng dẫn nhà phân phối, khách hàng cách phân biệt hàng giả và tuyên truyền qua các phương tiện như tờ rơi, trên hệ thống website... Ngoài ra, doanh nghiệp áp dụng phương pháp xác thực hai lớp công nghệ cao để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ từ Khóa Việt - Tiệp.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước