iPhone 12 Pro Max giảm giá cả chục triệu đồng

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Được báo giá 53 triệu đồng khi về Việt Nam nhưng hiện iPhone 12 Pro Max xách tay chỉ còn khoảng 42 - 45 triệu đồng. Việc các phiên bản iPhone 12 giảm giá không phải là điều quá ngạc nhiên khi mà thị trường năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

iPhone 12 Pro Max giảm giá cả chục triệu đồngiPhone 12 Pro Max giảm giá cả chục triệu đồng

Thị trường iPhone xách tay đang có nhiều biến động về giá, nhất là các sản phẩm iPhone 12 mới ra mắt của Apple. Điển hình như iPhone 12 Pro Max bản 256GB xách tay được một cửa hàng ở TP. HCM báo giá 53 triệu đồng khi mới về Việt Nam. Thế nhưng, chỉ sau vài ngày đã được điều chỉnh giảm còn 42 đến 45 triệu đồng.

Hiện tại, không riêng bản 256GB giảm giá mà phiên bản bộ nhớ 128 GB của iPhone 12 Pro Max cũng giảm giá so với đầu tuần. Hiện, phiên bản này được các cửa hàng xách tay để giá từ 35 đến 37 triệu đồng tùy màu sắc. Mức này giảm từ 5-7 triệu đồng so với cách đây 1 tuần. Riêng bản 512GB xuất hiện với số lượng nhỏ với giá 45 triệu đồng.

Thực ra, việc các phiên bản iPhone 12 giảm giá không phải là điều quá ngạc nhiên khi mà thị trường năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. iPhone xách tay không tạo được cơn sốt như các năm trước.

Nguyên nhân nữa là do Apple năm nay sẽ mở bán sản phẩm chính hãng tại Việt Nam sớm hơn (27/11) và cùng thời điểm với nhiều thị trường lớn trên thế giới. Thế nên, tâm lý người dùng vẫn muốn chờ đợi để mua hàng chính hãng.

Thông tin cho biết iPhone 12 Pro Max chính hãng (mã VN/A) được các đơn vị chính hãng cho đặt trước với giá lần lượt 34, 38 và 44 triệu đồng cho các phiên bản 128, 256 và 512 GB, dự kiến giao hàng vào ngày 27/11.

Huy Trung

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước