iPhone 12 chưa ra mắt nhưng giá iPhone đời cũ tiếp tục giảm giá

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Sau sự kiện Time Flies của Apple, dù thương hiệu này không ra mắt iPhone 12 như kỳ vọng nhưng giá iPhone đời cũ trên thị trường vẫn tiếp tục được điều chỉnh giảm.

Bộ ba iPhone 11 bất ngờ giảm giá tới hàng triệu đồngBộ ba iPhone 11 bất ngờ giảm giá tới hàng triệu đồng

Hiện tại, mức giảm phổ biến tại các cửa hàng ở TP. HCM rơi vào khoảng từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng cho bản iPhone 11 64GB.

Cụ thể, tại FPT hay Thế Giới Di Động thì iPhone 11 đang có giá 18 triệu đồng cho bản 64 GB, giảm một triệu đồng so với tháng trước đó. Trong khi đó, các mẫu iPhone khác như 11 Pro và 11 Pro Max cũng được giảm từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Còn trên thị trường xách tay, giá iPhone 11 hiện còn thấp hơn, vào khoảng iPhone 16,5 triệu đồng cho bản 64 GB.

Các mẫu điện thoại "quốc dân" đời cũ của iPhone như iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus hay iPhone X, XS,... cũng được hạ giá khoảng 3 - 4 triệu đồng và đang có giá dao động từ 9 – 14 triệu đồng tùy phiên bản.

Theo đó, mẫu iPhone 7 Plus vào đầu tháng 5 có giá từ 9,9 triệu đồng nay còn 8,9 triệu đồng. 7 Plus từng là iPhone bán chạy nhất tại Việt Nam trong thời gian dài, duy trì giá ở mức 12 - 14 triệu đồng.

Trong khi đó, mức giảm của iPhone 8 Plus cũng xuống 2 triệu đồng. Phiên bản 64 GB từ 15 triệu đồng xuống 13 triệu đồng.

Không chỉ những chiếc điện thoại mới được giảm giá mạnh, các mẫu iPhone đã qua sử dụng cũng có giá "xuống dốc".

Được biết, việc các cửa hàng giảm giá iPhone đời cũ chính là động thái đẩy đi hàng tồn nhằm dọn đường cho iPhone 12. Dù chưa có thông báo từ Apple nhưng nhiều thông tin cho thấy 'Táo khuyết' sẽ ra mắt iPhone 12 vào tháng 10 năm nay.

Linh Tuệ

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước