Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: Trở thành đại sứ thương hiệu của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 vừa chính thức công bố gương mặt đại sứ thương hiệu là Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Trong vai trò đại sứ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên hành trình đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng và vươn tầm ra thế giới.

Đại diện Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 chúc mừng hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm đăng quang.Đại diện Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 chúc mừng hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm đăng quang.

Trong vai trò đại sứ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên hành trình đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng và vươn tầm ra thế giới.

Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc Bảo của Việt Nam”. Loại sâm này chứa hàm lượng lớn Saponin có giá trị vô cùng lớn đối với sức khỏe như tăng cường sinh lý và giúp phòng chống các bệnh về tim mạch. Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là đơn vị tiên phong của Việt Nam nhân giống và phát triển loài sâm quý nhất thế giới này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ mới đăng quang nhưng đã nhận được sự yêu mến của công chúng không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng, thần thái đỉnh cao mà còn đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, thông minh, ý thức chăm sóc bản thân để nâng cao giá trị và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.  Suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô đã luôn thể hiện được sự tự tin, sức khỏe, nhan sắc rạng rỡ, bản lĩnh cá nhân và ghi điểm với công chúng qua từng vòng thi. Đây chính là một trong những điểm ấn tượng để Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 quyết định mời hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng đồng hành trong các hoạt động của mình.

Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.

Cùng với đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Hà và các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng từ Sâm Ngọc Linh, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước và từng bước tiến ra thế giới. Trong thời gian tới, Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.

Công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.Thương hiệu sâm Ngọc Linh và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.

 

Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc Bảo của Việt Nam”. Loại sâm này chứa hàm lượng lớn Saponin có giá trị vô cùng lớn đối với sức khỏe như tăng cường sinh lý và giúp phòng chống các bệnh về tim mạch. Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là đơn vị tiên phong của Việt Nam nhân giống và phát triển loài sâm quý nhất thế giới này. Các sản phẩm của công ty đều có thành phần chính là Sâm Ngọc Linh, sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và được sự kiểm soát nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Ngoài Sâm Ngọc Linh chứa hợp chất quý giá Saponin, sản phẩm của công ty còn có sự kết hợp giữa các loài thảo dược quý hiếm khác, giúp tăng cường sức đề kháng, chăm sóc, bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho nam và nữ cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

 

Hoàng Nguyên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước