HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú”

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Từ ngày 27-7-2020 đến ngày 30-10-2020, HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú”HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú”

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình, khi gửi tiết kiệm HDBank với lợi ích cao nhất còn được tặng ngay thẻ cào trúng thưởng những món quà gia dụng thiết thực như: máy lọc không khí Kangaroo, bộ thố-chén-ly cao cấp.

Giải thưởng lớn là cơ hội thứ hai cho tất cả các khách hàng qua quay số cuối chương trình với các mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng: 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỉ đồng, 4 giải Nhì - mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, 10 giải Ba - mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Đặc biệt, những khách hàng lần đầu tham gia, lần đầu mở tài khoản tại HDBank sẽ được tặng 5 MSDT và 3 thẻ cào cho tất cả các sổ tiết kiệm tham gia chương trình; đối với sổ tiết kiệm đầu tiên từ 200 triệu đồng trở lên, khách hàng được nhân đôi MSDT và thẻ cào.

Gửi tiết kiệm vẫn là phương thức giữ tiền an toàn mà vẫn sinh lãi đều đặn, trong khi đó khi cần tiền mặt có thể linh hoạt nhanh nên được đa số những nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi lựa chọn. Tại HDBank, ngân hàng không những mang lại hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất, tối ưu hóa lợi ích mà còn nâng cao trải nghiệm cá nhân cho khách hàng qua những ứng dụng công nghệ và dịch vụ đạt chuẩn cao quốc tế.

Song song với việc triển khai các chương trình ưu đãi, HDBank luôn cung cấp đa dạng sản phẩm tiền gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Nguyễn Kiên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước