Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra từ ngày 11 đến 13/10 đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị bài bản và chu đáo, Hapro Bốn Mùa vinh dự đã đóng góp công sức nhỏ bé vào thành công của Đại hội.

Tiền thân là Trung tâm Thương mại dịch vụ Bốn Mùa – một đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống của Thủ đô Hà Nội trước đây, năm 2009, Hapro Bốn Mùa đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với lĩnh vực kinh doanh chính gồm: nhà hàng Kem - Cà phê - Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới của người Hà Nội; hệ thống nhà hàng Tiệc cưới - Hội nghị - sự kiện mang thương hiệu Cosmos Plaza.

Phục vụ công tác hậu cần trong thời gian diễn ra Đại hội có gần 100 cán bộ, nhân viên khối quản lý Tổng công ty Thương mại Hà Nội cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên Hapro Bốn Mùa. Bà Ngô Thị Nam, Giám đốc Hapro Bốn Mùa cho biết: “Được chọn lựa là một trong các đơn vị đảm nhận công tác hậu cần phục vụ Đại hội là vinh dự rất lớn của chúng tôi. Toàn bộ đội ngũ tham gia phục vụ cũng xác định đây là trách nhiệm lớn, mọi công việc phải được triển khai nghiêm túc, bài bản nhất để đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào sự thành công của Đại hội”.

Hapro Bốn Mùa vinh dự được chọn phục vụ công tác hậu cần trong thời gian diễn ra Đại hộiHapro Bốn Mùa vinh dự là đơn vị phục vụ tiệc trà tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiệc cưới - Hội nghị - Sự kiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện; nhiều năm qua, Hapro Bốn Mùa đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ tiệc mặn, tiệc buffet, tiệc trà lưu động nhiều chương trình, hội nghị lớn của Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội, các Sở Ban ngành và các Quận, Huyện, Thị xã trên địa bàn Thành phố.

Mang lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà Hapro Bốn Mùa luôn hướng tớiMang lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà Hapro Bốn Mùa luôn hướng tới

Ngay sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam và Hà Nội, Hapro Bốn Mùa đã khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19 để “bù đắp” lại những tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh, khôi phục hoạt động kinh doanh.

Dưới sự định hướng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Hapro Bốn Mùa đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa duy trì tăng trưởng về doanh thu sản xuất, kinh doanh. Trong đó, xác định ưu tiên khai thác tiềm năng thị trường nội địa với gần 100 triệu dân. Kết quả của đơn vị trước những tác động của dịch bệnh cho thấy “sức bền” của một doanh nghiệp thương mại dịch vụ lớn của Thủ đô.

Thời gian tới, chuỗi cửa hàng ăn uống dịch vụ Hapro Bốn Mùa sẽ được Hapro tập trung củng cố và phát triểnThời gian tới, chuỗi cửa hàng ăn uống dịch vụ Hapro Bốn Mùa sẽ được Hapro tập trung củng cố và phát triển

Trải qua các giai đoạn phát triển, Hapro Bốn Mùa đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm. Với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Hà Nội, thời gian tới, Hapro sẽ tập trung củng cố và phát triển một số chuỗi cửa hàng dịch vụ mang thương hiệu của Tổng công ty, trong đó có chuỗi cửa hàng ăn uống dịch vụ Hapro Bốn Mùa.

Công ty quyết tâm phát triển hệ thống Nhà hàng Kem - Cà phê - Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; mở rộng thêm mạng lưới Lẩu hơi Cosmos; phát triển mạnh mẽ loại hình tiệc lưu động và mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước