Hãng điều hòa Hikawa: Tối giản để tối ưu giá trị

3 năm trước Nguồn: Báo Công Thương

Các sản phẩm của hãng điều hòa Hikawa hướng tới thiết kế tối giản, lược bỏ những công nghệ “thêm”, tưởng rất nhiều công dụng hữu ích nhưng thực ra lại tốn thêm điện năng, tăng giá thành.

Hãng điều hòa Hikawa của Thái Lan vừa ra mắt vào năm 2021 có mục tiêu khá rõ ràng: Mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá rẻ đến tay người dân khu vực nông thôn. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Hikawa quyết định lược bỏ đi những chi tiết “rườm rà” cùng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, cạnh tranh.

Hãng điều hòa Hikawa: Tối giản để tối ưu giá trị

Nhờ vào định hướng giảm bớt để đạt được nhiều hơn - “Less is More”, thương hiệu điều hoà Hikawa đã tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mang tính tối giản, nhờ đó tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian cho chính những khách hàng của mình.

Theo đó, sản phẩm chỉ giữ lại 3 tính năng phục vụ những nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng bao gồm: Công nghệ inverter, công nghệ dùng dàn tản nhiệt mạ vàng và công nghệ dùng vi lọc 6 lớp.

Cụ thể, công nghệ inverter (biến tần): Khi khởi động, điều hòa inverter có công suất tăng dần cho đến công suất tối đa. Đến khi nhiệt độ phòng đã đạt mức thích hợp, hệ thống sẽ giảm dần công suất, tốc độ chạy của máy nén, động cơ xuống thay vì bật tắt liên tục như các điều hòa thông thường.

Nếu được sử dụng đúng cách, điều hoà sở hữu công nghệ inverter có thể giúp giảm khoảng 30 - 40% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng phổ biến. Ngoài ra, biến tần cũng giúp nhiệt độ sau khi mở/đóng máy ko quá chênh lệch như điều hoà cơ.

Đối với công nghệ dùng dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt được mạ vàng nhằm thích ứng với thời tiết nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam. Đặc biệt tại những vùng ven biển, nồng độ ion Cl- trong không khí cao có thể dễ làm oxy hoá thiết bị, dẫn đến dàn máy hoạt động kém và bắt đầu hỏng chỉ sau từ 2-3 năm. Do đó, công nghệ mạ vàng giúp linh kiện máy tránh bị bào mòn, có thể kéo dài tuổi thọ sản phẩm lên đến trên 10 năm.

Đồng thời, công nghệ dùng vi lọc 6 lớp sử dụng màng lọc để loại bỏ bụi bẩn trong không khí của phòng. Đồng thời điều hòa hoạt động trong phòng kín nên việc sử dụng vi lọc để tái lọc đi, lọc lại không khí cũng giúp cải thiện chất lượng không khí.

Việc tinh giảm tính năng cũng giúp giảm đáng kể giá thành của điều hoà Hikawa. Vì thế, người tiêu dùng có mức thu nhập từ thấp tới cao đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm này, vốn được xem là sản phẩm cao cấp dành cho người thành thị. Ngoài ra, thương hiệu Hikawa cũng quyết định sản xuất điều hoà trên dây chuyền hiện đại tại Thái Lan để đảm bảo chất lượng thiết bị, tránh tình trạng chi phí nhập khẩu lớn khiến phải tăng giá sản phẩm.

Hãng cũng đề ra chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc mạnh tay cắt giảm những quy trình rườm rà, gây mất thời gian. Điền hình như khách hàng có thể mua các sản phẩm điều hoà chính hãng Hikawa trên các nền tảng online mà không cần thông qua bất kỳ bên trung gian nào. Người tiêu dùng sẽ không còn nỗi lo bị đẩy giá, hàng giả, hàng nhái nữa.

Ngoài ra, công nghệ thông tin cũng được ứng dụng cho việc quản lý thông tin bảo hành, thay vì phải giữ những tờ phiếu bảo hành dễ thất lạc, nay chỉ cần một cuộc điện thoại lên tổng đài, nhân viên bảo hành đã có thể thăm được thông tin. Từ đó, quy trình bảo hành được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Signify ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng AGU G2 cho nơi làm việc

Tập đoàn Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

2 năm trước

Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

3 năm trước

Microchip ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng đa năng

Trong bối cảnh thị trường ô tô tiếp tục đòi hỏi những màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước và hình dạng linh hoạt hơn, Microchip Technology Inc. đã ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới, cho phép các nhà thiết kế ô tô đáp ứng yêu cầu đa dạng và độc đáo về các tỷ lệ khung hình khác nhau dành cho màn hình cảm ứng trên ô tô.

3 năm trước

7 lý do bạn nên đầu tư vào một robot cộng tác

Là sự rút gọn của các từ “collaborative” (cộng tác) và “robot”, cobot là một rô bốt được thiết kế đặc biệt để làm việc cùng với con người, trái ngược hoàn toàn với các rô bốt công nghiệp cố định truyền thống hoạt động riêng lẻ và tách biệt khỏi sự tiếp xúc của con người.

3 năm trước

Microchip bổ sung công cụ phát triển cho các ứng dụng xử lý hình ảnh nhúng thông minh

Ngày 24/11/2021, Microchip Technology đã ra mắt công cụ phát triển thứ hai trong sáng kiến hình ảnh nhúng thông minh (Smart Embedded Vision) dành cho các nhà thiết kế đang sử dụng giải pháp hệ thống trên một chip (System on Chip - SoC) FPGA PolarFire RISC-V.

3 năm trước

Doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa tại sàn giao dịch công nghệ

Từ ngày 25 - 27 /11/2021 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ, thiết bị và khai trương trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

3 năm trước

Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, chủ động phòng ngừa Covid-19

Panasonic vừa ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa Covid-19.

3 năm trước

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ Z690 AORUS

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã trình làng bo mạch chủ chơi game Z690 AORUS hỗ trợ hoàn hảo cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất.

3 năm trước