Hai sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Vĩnh Phúc được vinh danh

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Hai sản phẩm được công nhận, gồm lọ hoa trụ tròn Campos và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tacumin.

Thực hiện công tác bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu, khu vực phía Bắc năm 2020, Hội đồng bình chọn đã bình chọn được 110 sản phẩm đạt sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực.

Các sản phẩm được bình chọn đều là những sản phẩm đã được lựa chọn kỹ lưỡng từ các sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh, thành phố của các địa phương trong khu vực, tiếp tục đáp ứng được các tiêu chí bình chọn cấp khu vực theo quy định.

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên để động viên khuyến khích, thúc đẩy các sản phẩm có chất lượng, có giá trị kinh tế phát triển, 24 địa phương trong khu vực phía Bắc đã được bình chọn và tôn vinh.

Trong 110 sản phẩm vừa được Cục Công thương địa phương, Bộ Công thương quyết định công nhận có hai sản phẩm của tỉnh Vĩnh Phúc là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2020.

Hai sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía BắcHai sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc

Hai sản phẩm được công nhận, gồm lọ hoa trụ tròn Campos 35,5cm mài hóa vẽ vàng hoa quanh miệng của chi nhánh Công ty Cổ phần đầu tư Osum, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tacumin của Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên.

Đây là 2 trong 8 sản phẩm được Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Phúc lựa chọn, đăng ký tham gia bình chọn cấp khu vực phía Bắc năm 2020.

Việc bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, khu vực là cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình đến với thị trường; Đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Hoan Nguyễn

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước