Hải quan hỏa tốc tìm chủ nhân siêu xe bị "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng

3 năm trước Nguồn: Báo Giao Thông

Hải quan Hải Phòng cho biết, chỉ còn 2 ngày là hết thời hạn mà chủ hàng được phép đến tiếp nhận siêu xe Ferrari đang bị "bỏ rơi" tại cảng.

Nhiều siêu xe hiệu Ferrari, Lamborghini... bị hải quan Hải Phòng tịch thu sung công. Ảnh minh họa

Ngày 7/5/2020, một cán bộ thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh đối với lô hàng nhập khẩu đóng trong container số KKTU7895180, thuộc vận đơn ONEYGOAV35961300, vận chuyển trên tàu WAN HAI 511 chuyến E050, nhập cảnh cảng TC HICT - Hải Phòng ngày 25/10/2019.

Hàng hóa là một chiếc xe Ferrari, có tên người gửi hàng là JEAN TODT, CONTRADA OMERELLI SAN MARINO ITALY; người nhận hàng có địa chỉ tại khu đô thị Time City, Hà Nội.

Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ thông báo để các cá nhân, tổ chức là chủ sở hữu hợp pháp của lô hàng nêu trên mang toàn bộ giấy tờ cần thiết đến Đội Kiểm tra và Giám sát Hải quan cảng Lạch Huyện (thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ) để làm việc.

Thông báo tìm chủ nhân siêu xe được cơ quan hải quan phát đi từ ngày 10/4/2020, nếu quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo được đăng tải, nếu không có người đến nhận chủ sở hữu hợp pháp của chiếc xe, cơ quan chức năng sẽ xử lý lô hàng theo quy định.

Được biết hồi cuối tháng 3 vừa qua, hải quan Hải Phòng tổ chức đấu giá nhiều tài sản bị tịch thu sung công do vi phạm hành chính về nhập khẩu, trong đó có 3 siêu xe đã qua sử dụng được nhập khẩu về các cảng biển ở Hải Phòng từ cuối năm 2019.

Cụ thể, một chiếc Ferrari đời 2012 màu đỏ được đem bán đấu giá với mức giá khởi điểm 1,2 tỷ đồng, một xe Lamborghini đời 2011 màu trắng có giá khởi điểm 3,1 tỷ đồng và một xe Ferrari màu trắng sản xuất năm 2012 có giá khởi điểm 3,5 tỷ đồng.

Tròn mắt với xe chở thuyền 'khủng' gây tắc đèo Bảo Lộc

Choáng váng với kho đao kiếm, mã tấu của đường dây tín dụng đen cực “khủng”

Công viên trước UBND TP HCM mang diện mạo mới

Hàng cây sứ ở Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước trụ sở UBND thành phố được thay bằng nhiều loại hoa, mai tứ quý... tạo cảnh quan mới cho khu vực.

1 tháng trước

Đề xuất nâng cấp cao tốc qua Ninh Bình lên 4 làn xe hoàn chỉnh

Tỉnh Ninh Bình đề xuất mở rộng đoạn cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 14 km với 4 làn xe hạn chế thành 4 làn hoàn chỉnh, có làn dừng khẩn cấp.

1 tháng trước

Miền Bắc sẽ mưa lạnh dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 27-28 tháng chạp, không khí lạnh sẽ tràn đến miền Bắc, mùng 1 Tết thêm đợt tăng cường khiến trời mưa lạnh, vùng đồng bằng dao động 14-23 độ C.

2 tháng trước

Sửa miễn phí hơn nghìn xe máy cho công nhân về Tết

TP HCMNhiều doanh nghiệp, nhà máy tổ chức sửa xe, thay nhớt, phụ tùng miễn phí để công nhân về Tết an toàn.

2 tháng trước

GS Võ Tòng Xuân: Miền Tây có thể sản xuất 4 vụ lúa một năm

GS Võ Tòng Xuân nêu các tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long với lợi thế nước ngọt quanh năm có thể làm 4 vụ lúa, song một số chuyên gia cho rằng tăng vụ ẩn chứa rủi ro.

2 tháng trước

Bến phà Gót ra đảo Cát Bà sẽ dừng hoạt động từ 1/3

UBND TP Hải Phòng vừa thống nhất dừng bến phà Gót chở khách từ đất liền ra đảo Cát Bà từ ngày 1/3 để thực hiện dự án khu công nghiệp cảng cửa ngõ quốc tế.

2 tháng trước

Khuyến cáo chủ xe đăng kiểm trước hạn

Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo chủ phương tiện tận dụng thời điểm tháng hai và tháng ba đi đăng kiểm sớm trước thời hạn để tránh ùn tắc tại các thành phố lớn.

2 tháng trước

Đà Nẵng khánh thành 3 dự án giao thông gần 2.500 tỷ đồng

Ba dự án giao thông trọng điểm của thành phố đều nằm ở phía Tây, giúp kết nối hệ thống giao thông, cứu hộ cứu nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

2 tháng trước