Hà Tĩnh: Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch điện tử

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nhằm phát triển hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn, Hà Tĩnh sẽ thực hiện đề án hỗ trợ cho 6 doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô lớn như www.lazada.vn; www.sendo.vn; alibaba.com…

Sau quá trình xem xét, phân loại hồ sơ từ các địa phương gửi lên, 6 đơn vị được lựa chọn tham gia đề án gồm: Công ty CP Bao bì Sông La Xanh, Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Thái Yên, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại An Nam, Công ty TNHH TATI-TECH, Doanh nghiệp tư nhân Hải Ngôn, Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh.

Hà Tĩnh tiến hành hỗ trợ mở điểm giới thiệu, bán sản phẩm trên địa bànHà Tĩnh tiến hành hỗ trợ mở điểm giới thiệu, bán sản phẩm trên địa bàn

Các doanh nghiệp được hỗ trợ 100% kinh phí xây dựng gian hàng, xúc tiến thương mại trên sàn giao dịch thương mại điện tử www.lazada.vn; www.sendo.vn; alibaba.com… Đây là những sàn thương mại điện tử quy mô lớn, vì thế, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều bộ phận khách hàng, mở rộng thị trường, từ đó, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đồng thời, tỉnh sẽ hỗ trợ phần mềm bán lẻ, giải pháp SEO thông minh qua landing pages, phần mềm quản lý đơn hàng, dữ liệu khách hàng… Nguồn kinh phí của đề án được trích từ chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia và ngân sách tỉnh.

Cùng với đó, Sở Công thương và các đơn vị liên quan đang kết nối để doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh tại địa chỉ http://hatiplaza.com/; hỗ trợ mở điểm giới thiệu, bán sản phẩm trên địa bàn TP Hà Tĩnh; tăng cường xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm cho doanh nghiệp...

Hà Anh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước