Hà Nội: Khai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Sáng 15/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2020 (Hanoi Gift Show 2020), với quy mô 400 gian hàng.

Hà Nội, khai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệKhai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ

Theo Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Nguyễn Thanh Hải, qua 8 năm tổ chức, Hanoi Gift Show đã trở thành hội chợ tiêu biểu ngành thủ công mỹ nghệ, không chỉ trong nước mà còn là sự kiện quốc tế có tác động tích cực đến lĩnh vực tiêu dùng và xuất khẩu.

Hà Nội Gift Show 2020 là nơi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo, thể hiện sự sáng tạo, tài hoa của những nhà chế tác, nghệ nhân, đồng thời là môi trường thuận lợi để thúc đẩy các hoạt động kết nối kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu.

Hanoi Gift Show 2020 còn giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm thiết kế mới do các chuyên gia trong và ngoài nước thực hiện, với không gian trưng bày mở, giúp tăng tính thẩm mỹ, cảm giác thân thiện, thoải mái với khách thăm quan.

Thông qua hội chợ, người tiêu dùng trong nước sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận, giao dịch, mua sắm sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ đó góp phần vào chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa của Chính phủ.

Hanoi Gift Show là sự kiện thể hiện nỗ lực, cam kết của Hà Nội trong việc tạo lập môi trường, bệ đỡ cho sự phát triển nhanh, bền vững của doanh nghiệp. Hanoi Gift Show 2020 diễn ra từ ngày 15 - 18/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia.

Nguyễn Kiên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước