Google thiết kế lại Google Pay với điểm nhấn về tài chính cá nhân

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Google vừa cho ra mắt bản thiết kế mới của ứng dụng Google Pay trên cả Android và iOS. Giống như các dịch vụ thanh toán không tiếp xúc dựa trên điện thoại, bắt đầu như một sự thay thế cơ bản cho thẻ tín dụng của người dùng.

Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Google Pay hiện có khoảng 150 triệu người dùng tại 30 quốc gia. Với bản cập nhật và thiết kế lại này, Google đang giữ nguyên vẹn tất cả các tính năng cốt lõi nhưng cũng đưa dịch vụ theo một hướng mới với trọng tâm là giúp bạn quản lý tài chính cá nhân của mình.

Phiên bản mới của ứng dụng sẽ có ba tab mới là “Thanh toán”, bao gồm các khoản thanh toán ngang hàng cũng như lịch sử giao dịch của người dùng bằng cách nhấn để thanh toán; “Khám phá”, đây sẽ là nơi mà Google sẽ cung cấp các ưu đãi và giảm giá và cuối cùng là “Thông tin chi tiết”, cho phép người dùng kết nối các tài khoản ngân hàng để có được cái nhìn tổng quan.

Người dùng được cung cấp tùy chọn cho phép Google Pay thu thập dữ liệu hộp thư và tài khoản Google Photos để nhận thanh toán. Google sẽ sử dụng công nghệ OCR để tự động quét chúng và tích hợp chúng vào theo dõi tài chính của người dùng. Vào năm 2021, Google sẽ hợp tác với một số ngân hàng để trực tiếp cung cấp tài khoản tiết kiệm và séc trực tuyến hoàn toàn bên trong Google Pay, dịch vụ này Goolge gọi là Plex.

Google Pay hiện được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với một loạt các ứng dụng và dịch vụ khác, bao gồm Apple Pay, Samsung Pay, PayPal, Venmo, Square Cash, Intuit's Mint, Simplifi, Truebill, Shop và cả các ngân hàng trực tuyến.

Hà Trần

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước