Google muốn người dùng trả tiền cho các tính năng của Google Photos

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Google đã thêm các tính năng chỉnh sửa cao cấp vào Google Photos trong thời gian vừa qua. Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên tính năng này được phát hiện trong bản tóm tắt APK của Google Photos v4.45.

Tính năng phổ biến Color Pop có thể chuyển nền màu sang đen trắng mà vẫn giữ nguyên màu của chủ thể trong Google Photos.

Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Một số lời nhắc cảnh báo người dùng và yêu cầu người dùng trở thành thành viên của Google One. Những lời nhắc mới này có nội dung như “Là thành viên Google One, bạn có quyền truy cập vào các tính năng chỉnh sửa bổ sung”, “Nhận các tính năng chỉnh sửa bổ sung với tư cách thành viên Google One”, “Mở khóa tính năng này và hơn thế nữa với tư cách thành viên Google One” hay “Mở khóa thêm các tính năng chỉnh sửa và dung lượng lưu trữ với tư cách thành viên Google One”.

Không có đề cập ban đầu về các tính năng cụ thể sẽ được trả tiền, nhưng ít nhất có tính năng tùy chọn chỉnh sửa Color Pop bị khóa phía sau Google One. Tuy nhiên, tính năng Color Pop đang là một công cụ chỉnh sửa miễn phí, nếu xóa các tính năng mà tất cả người dùng đang sử dụng hoặc đồng nghĩa người dùng phải mua gói dịch vụ Goolge One mới có thể sử dụng được thì đây không phải là một ý kiến ​​hay.

Ngoài dịch vụ Color Pop thì không biết những tính năng chỉnh sửa nào khác mà Google sẽ bắt phải trả phí trong tương lai, nhưng việc chia sẻ v5.18 của Google Photos cho thấy ứng dụng có thể sớm nhận được các tùy chọn xử lý mới có tên Dynamic, HDR, Vivid soon và nhiều tính năng khác.

Hà Trần

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước