Gia Lâm (Hà Nội): Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề Bát Tràng

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Sáng ngày 8/10, tại xã Bát Tràng, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp cùng UBND Huyện Gia Lâm tổ chức Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP tại Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt do Công ty TNHH Gốm sứ Quang Vinh sở hữu với sự góp mặt của rất nhiều mặt hàng làng nghề truyền thống khác.

Tới dự lễ khai trương gồm có đồng chí: Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng; Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn; các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu cùng với đông đảo các cán bộ, khách mời, người dân tới dự.

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP tại Trung tâm tinh hoa làng nghề ViệtLễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP tại Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Nguyễn Đức Hồng cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND thành phố về chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), huyện Gia Lâm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện, tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP theo quy định. Phát triển đẩy mạnh những mặt hàng có tiềm năng cùng với đó là mô hình mới góp phần phát huy thế mạnh, nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế đối với các xã, thị trấn, tạo động lực, sức bật trong phát triển kinh tế nông thôn, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Gian hàng gốm sứ của làng gốm Bát TràngGian hàng gốm sứ của làng gốm Bát Tràng

Gian trưng bày của Công ty Gốm Sứ Quang Vinh - Công Ty TNHH Gốm Sứ Mỹ Nghệ Quang VinhGian trưng bày của Công ty Gốm Sứ Quang Vinh - Công Ty TNHH Gốm Sứ Mỹ Nghệ Quang Vinh

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề truyền thống xã Bát Tràng với sự góp mặt của những gian hàng giàu tiềm năng đã được qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ, lựa chọn những mặt hàng tốt để có thể giới thiệu, đảm bảo đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt,đảm bảo nhất. Thực hiện kế hoạch mỗi xã một sản phẩm, góp phần nâng cao chất lượng, giá trị và đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng; tạo sức hút đối với khách du lịch đến với địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề truyền thống xã Bát Tràng:

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề truyền thống xã Bát Tràng với sự góp mặt của những gian hàng giàu tiềm năng đã được qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ, lựa chọn những mặt hàng tốt để có thể giới thiệu, đảm bảo đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt,đảm bảo nhất.

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề truyền thống xã Bát Tràng với sự góp mặt của những gian hàng giàu tiềm năng đã được qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ, lựa chọn những mặt hàng tốt để có thể giới thiệu, đảm bảo đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt,đảm bảo nhất.

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề truyền thống xã Bát Tràng với sự góp mặt của những gian hàng giàu tiềm năng đã được qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ, lựa chọn những mặt hàng tốt để có thể giới thiệu, đảm bảo đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt,đảm bảo nhất.

Lễ khai trương điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP gắn với du lịch làng nghề truyền thống xã Bát Tràng với sự góp mặt của những gian hàng giàu tiềm năng đã được qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ, lựa chọn những mặt hàng tốt để có thể giới thiệu, đảm bảo đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt,đảm bảo nhất.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước