Ghé phòng vé Bamboo Airways ngay, nhận quà nóng “bỏng tay”

3 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Bamboo Airways tri ân khách hàng bằng những phần quà hấp dẫn khi đặt mua vé tại các phòng vé của hãng trên khắp ba miền đất nước từ 18/12/2020 -18/1/2021.

Dịch vụ hạng sang ngay từ khâu mua vé

Dù phải đối mặt với hàng loạt thách thức trong một năm đầy biến động, đặc biệt là sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, song ngành hàng không cũng như nhiều ngành sản xuất, dịch vụ khác vẫn nỗ lực hết mình để phục hồi mạnh mẽ. Trong đó, không thể không kể đến Bamboo Airways - hãng hàng không trẻ ngày càng tiệm cận mục tiêu đạt chuẩn 5 sao quốc tế từ năm 2021. 

Hãng đã hoạch định các chiến lược cụ thể hậu Covid-19 như đẩy mạnh hợp tác, kích cầu du lịch, tăng cường mạng lưới đường bay nội địa, sẵn sàng nguồn lực cho các đường bay quốc tế, nâng cấp hình thái các sản phẩm combo bay - nghỉ dưỡng, mở rộng khai thác vận chuyển hàng hóa... v.v 

Phòng vé chính thức của Bamboo Airways tại trụ sở hãng, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.Phòng vé chính thức của Bamboo Airways tại trụ sở hãng, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Đặc biệt, với nỗ lực đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến  gần hơn với đông đảo khách hàng, mang tới cơ hội trải nghiệm dịch vụ hạng sang ngay từ khâu mua vé, Bamboo Airways lần lượt khai trương và mở rộng hệ thống phòng vé chính trên cả nước với không gian tiện nghi, đẳng cấp, thiết kế sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Tại miền Bắc, phòng vé chính thức của Bamboo Airways đặt tại vị trí đắc địa như 30 Tràng Tiền và 265 Cầu Giấy, cũng là nơi FLC Group và hãng hàng không đặt trụ sở. Đây là những trung tâm sầm uất và phát triển năng động bậc nhất thủ đô, tập trung mật độ dân cư đông đúc, dễ dàng kết nối với các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm… 

Tại miền Nam, phòng vé chính thức đầu tiên của Bamboo Airways đặt tại địa chỉ 112 Lý Chính Thắng, vị trí ngã tư mặt tiền lớn ở quận 3, một trong những khu vực trung tâm của thành phố với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận nội thành. Tại miền Trung, Bamboo Airways đặt phòng vé chính thức tại địa chỉ 14 Lê Đình Dương, quận Hải Châu với diện tích hơn 100 m2, nằm ngay trung tâm thành phố, tiếp giáp đoạn đường 2/9 và chỉ cách sân bay Đà Nẵng 10 phút di chuyển.

Các phòng vé của Bamboo Airways đều nhằm đáp ứng tốt nhất dịch vụ bán vé cho tất cả các đường bay hãng đang khai thác, tư vấn đặt vé miễn phí, xuất vé trực tiếp tại văn phòng, cập nhật thông tin và các chương trình ưu đãi của hãng, hỗ trợ làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí, cũng như hỗ trợ khách tốt nhất các nhu cầu như nâng hạng ghế, mua thêm hành lý, đặt bữa ăn… Hệ thống phòng vé của Bamboo Airways hoạt động từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ Tết. 

“Cơn lốc” quà tặng ở các phòng vé Bamboo Airways

Trong bối cảnh thị trường vé máy bay nóng lên từng ngày khi các dịp lễ, Tết lớn trong năm đang cận kề, Bamboo Airways tung loạt quà tặng và ưu đãi cho khách mua vé trực tiếp tại hệ thống phòng vé chính thức trên khắp ba miền đất nước, gồm phòng vé trung tâm ở 30 Tràng Tiền và 265 Cầu Giấy tại Hà Nội, phòng vé 114 Lý Chính Thắng tại TP Hồ Chí Minh và phòng vé 14 Lê Đình Phong tại Đà Nẵng trong thời gian từ 18/12/2020-18/1/2021.

Bamboo Airways tri ân khách hàng bằng những quà tặng hấp dẫn khi ghé hệ thống phòng vé chính thức của hãng.Bamboo Airways tri ân khách hàng bằng những quà tặng hấp dẫn khi ghé hệ thống phòng vé chính thức của hãng.
Cụ thể, với 
mỗi giao dịch từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong các ưu đãi định danh là e-voucher Phòng chờ Thương gia hoặc 1 e-voucher 10 kg hành lý kí gửi, cùng 1 lần sử dụng dịch vụ làm thủ tục ưu tiên (Priority Check-in). Bên cạnh đó, các khách hàng đăng kí hội viên Bamboo Club khi mua vé trực tiếp tại phòng vé sẽ được tặng ngay 200 điểm thưởng. Bamboo Airways cũng sẽ giảm ngay 10% giá vé cho các khách hàng sở hữu thẻ hội viên Gold, Diamond và First của Bamboo Club, bay từ nay đến hết 20/5/2021. 

Hãng còn miễn phí nâng hạng thương gia cho khách khi mua vé hạng Economy Flex trực tiếp tại phòng vé cho khách hàng doanh nghiệp là các cơ quan nhà nước, hội viên Bamboo Club hạng Diamond & First hoặc khách hàng có quyền lợi phiên ngang thẻ tương đương. Đặc biệt, tất cả khách hàng đến mua vé trực tiếp tại 4 điểm thuộc hệ thống phòng vé của Bamboo Airways từ 18/12/2020-18/1/2021, check-in công khai tại phòng vé trên các trang mạng xã hội sẽ được nhận ngay một món quà ý nghĩa đến từ Bamboo Airways. 

“Cơn lốc” quà tặng càng trở nên hấp dẫn khi Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé Tết Nguyên đán 2021 cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ cổ truyền của dân tộc, với mức giá chỉ từ 36.000 VNĐ. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, phân khúc khách hàng chủ đạo của Bamboo Airways được định hình rõsau gần 2 năm cất cánh. Đó là nhóm khách hàng mua vé bay không chỉ để bay, mà còn coi trọng những giá trị cộng thêm như tính đúng giờ, chất lượng dịch vụ, sản phẩm độc đáo... Đến nay, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%, với tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Tổ chức World Travel Awards bình chọnBamboo Airways  một trong những “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Ghé phòng vé, nhận quà khủng” của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166 Hoặc hệ thống Phòng vé, đại lý của Hãng trên toàn quốc

Phương Thảo

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

3 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

3 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

3 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

3 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

3 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

3 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

3 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

3 năm trước