Đồng Nai: BNI ENERGY tổ chức họp mặt kết nối giao thương

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Hơn 60 doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau ở Đồng Nai và các tỉnh, thành khác thuộc BNI ENERGY (tổ chức kết nối thương mại) đã họp mặt giao lưu và kết nối thương mại tại TP.Biên Hòa (ngày 19/9).

Các doanh nghiệp trong Chapter giới thiệu lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình. (Ảnh: Hương Giang)Các doanh nghiệp trong Chapter giới thiệu lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình. (Ảnh: Hương Giang)

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu về lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình và tìm đối tác kết nối cung ứng sản phẩm cho nhau.

Trong ngày họp mặt kết nối giao thương, BNI ENERGY đã kết nạp thêm 6 thành viên mới là doanh nghiệp nhỏ và vừa trên các lĩnh vực khác nhau.

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn trên thế giới được thành lập vào năm 1985. Trong một năm, các thành viên BNI trên toàn cầu và trao nhau hàng triệu cơ hội kinh doanh đem lại tổng giá trị lên đến gần 17 tỷ USD. Tại Việt Nam, BNI thành lập từ năm 2010 mục tiêu huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận.

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 4.596 thành viên với 113 Chapter tại các vùng và các tỉnh thành lớn trên cả nước như: TP.HCM, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Bình Dương…. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 189 ngàn cơ hội kinh doanh với tổng giá trị lên đến hơn 6,5 ngàn tỷ đồng.

Tại Đồng Nai, hiện các doanh nghiệp đã thành lập được 3 Chapter và BNI ENERGY là một trong ba Chapter trên. Trong 1 Chapter, các doanh nghiệp thành viên đăng ký phải độc quyền ngành nghề để tạo ra cơ hội cho nhau. Một năm qua, dù xảy ra dịch bệnh Covid-19, nhưng các doanh nghiệp trong BNI ENERGY đã giao dịch được hơn 107 tỷ đồng.

Phạm Linh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước