Đoàn Thanh niên PV GAS cụm Bà Rịa - Vũng Tàu tích cực tham gia Chương trình “Siêu thị 0 đồng”

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Tại TP. Vũng Tàu, Cụm phối hợp hoạt động Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Thành đoàn TP. Vũng Tàu vừa tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng” phục vụ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với thông điệp “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tuổi trẻ PV GAS là một trong những đơn vị nhiệt thành tham gia.

Đông đảo các bạn trẻ PV GAS Cụm BR-VT tham gia phục vụ và ủng hộ chương trình “Siêu thị 0 đồng”Đông đảo các bạn trẻ PV GAS Cụm BR-VT tham gia phục vụ và ủng hộ chương trình “Siêu thị 0 đồng”

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Thành đoàn TP. Vũng Tàu đánh giá cao sự phối hợp giữa Cụm phối hợp hoạt động Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Thành đoàn Vũng Tàu trong nhiều chương trình tình nguyện trên địa bàn TP. Vũng Tàu, đặc biệt chương trình “Siêu thị 0 đồng” trước đại dịch Covid-19 diễn biến phực tạp, cùng chung tay giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại TP. Vũng Tàu.

Ông Võ Văn Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên PVN chia sẻ: Trước tình hình đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến xã hội và đời sống người dân, tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để chung tay giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật và những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hy vọng có thể lan tỏa thông điệp yêu thương để cùng vượt qua đại dịch.

"Siêu thị 0 đồng" đã trao tặng 1.200 phiếu mua sắm trị giá 150.000 đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách của Thành đoàn TP. Vũng Tàu cung cấp. Siêu thị có hơn 12 mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như: Đường, gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, hạt nêm, trứng, xà bông, miến, sữa đặc, sữa tươi... phục vụ người có hoàn cảnh khó khăn tự chọn cho mình và gia đình nhu yếu phẩm cần thiết.

“Siêu thị 0 đồng” được tổ chức đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh“Siêu thị 0 đồng” được tổ chức đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh

Ban Tổ chức chương trình đã thực hiện chu đáo công tác phòng chống dịch bệnh ngay tại siêu thị. Mỗi người dân khi tới mua sắm tại “Siêu thị 0 đồng” đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và làm theo hướng dẫn xếp hàng theo ký hiệu được đánh dấu trước đó để giữ khoảng cách an toàn.

Người dân tham gia chương trình đều rất vui và cảm động vì được đón tiếp trân trọng, nhận được các sản phẩm đa dạng, thiết yếu phục vụ đời sống gia đình. Ngoài phiếu mua hàng các nhu yếu phẩm tại siêu thị, bà con còn được ban tổ chức tặng thêm sách cho các em học sinh, khẩu trang, nước lau nhà… Những phần quà, những cái nắm tay, những lời chia sẻ của Ban Tổ chức cũng như các tình nguyện viên có mặt tại chương trình là món quà vô giá, động viên, khích lệ tinh thần rất ý nghĩa với bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Các bạn trẻ PV GAS hỗ trợ người dânCác bạn trẻ PV GAS hỗ trợ người dân

Tích cực tham gia Chương trình, tuổi trẻ PV GAS đóng góp hàng chục thành viên đến trực tại siêu thị, hỗ trợ suốt 3 buổi siêu thị mở cửa, giúp đỡ người dân chu đáo và an toàn. Có thể thấy những gương mặt tuổi trẻ từ hầu hết các đơn vị Cụm BR-VT của PV GAS như KVT, DVK, KĐN, NCSP, CNG Việt Nam,  PV Coating... Các bạn trẻ PV GAS còn ủng hộ gần 20 triệu đồng cho Chương trình.  

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” của tuổi trẻ Dầu khí diễn ra tại TP. Vũng Tàu đã khép lại thành công, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bà con thành phố biển. Hy vọng với những phần quà tại siêu thị phần nào giúp giảm bớt khó khăn cho người có hoàn cảnh khó khăn trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương, sự sẻ chia đến tất cả mọi người.

H.T

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước