Djokovic và Medvedev bị nghi "một mất một còn", Svitolina bỏ "Gã hề" (Tennis 24/7)

3 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao, Tin tennis) Bản tin tennis tuần từ 15-21/2: Một huyền thoại làng banh nỉ thế giới từng nghi ngờ Novak Djokovic và Daniil Medvedev sẽ "sát hại nhau" trong trận chung kết Australian Open vừa qua. Trong khi đó, mỹ nhân Elina Svitolina và bạn trai Gael Monfils đã chia tay nhau.

XEM THÊM CÁC KỲ
1 2 3 4 5198Kỳ mới nhất

  

Tranh ngôi vương Australian Open, Djokovic và Medvedev bị đàn anh "soi" như thế nào?

Trận chung kết đơn nam Australian Open năm nay đã diễn ra chóng vánh hơn nhiều người kỳ vọng. Chỉ sau 1 giờ 53 phút thi đấu, Novak Djokovic đã giành chiến thắng trước Daniil Medvedev với tỷ số 3 set lần lượt là 7-5, 6-2, 6-2 để lập kỷ lục mới với lần thứ 9 đăng quang giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Hạ gục Medvedev, Djokovic có lần thứ 9 vô địch đơn nam Australian Open

Trước thềm trận đấu quan trọng này, chuyên gia quần vợt người Tây Ban Nha Alex Corretja đã bình luận vui trên kênh truyền hình Eurosport: "Tôi nghĩ họ (Djokovic và Medvedev) sẽ hại nhau một mất một còn. Tôi mong đợi một trận đấu kéo dài khi cả hai tay vợt này đều có lối chơi rất giống nhau. Họ đều có những cú giao bóng và những cú trái tay hay không tưởng".

Alex Corretja từng là một tay vợt nổi tiếng. Thời còn thi đấu, cựu ngôi sao 46 tuổi này từng 2 lần giành ngôi á quân Roland Garros (1998 và 2001), cùng 1 lần vô địch ATP Tour World Championships (tiền thân của ATP Finals).

Mỹ nhân Svitolina và "Gã hề" quần vợt Pháp Monfils chính thức "đường ai nấy đi"

Người đẹp quần vợt Ukraine, Elina Svitolina và tay vợt nam thường được ví là "Gã hề" Gael Monfils bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2019. Cặp này được coi là một trong những đôi uyên ương đáng ngưỡng mộ nhất làng banh nỉ và thể thao thế giới suốt hơn 1 năm qua.

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, cả "đóa hồng" Svitolina và bạn trai Monfils đều xác nhận họ đã chia tay nhau khi xác nhận đôi bên vừa tạm dừng mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Người đẹp quần vợt Svitolina và Monfils chính thức chia tay nhau

Trên trang Instagram cá nhân, Svitolina viết: "Gael Monfils và tôi đã quyết định tạm dừng mối quan hệ của chúng tôi. Quyết định này vô cùng khó khăn vì chúng tôi vẫn còn yêu nhau. Chúng tôi vẫn là 2 người bạn thân thiết của nhau, nhưng đã đến lúc nhận ra rằng chúng tôi cần dành không gian riêng cho nhau và giúp nhau sống một cuộc sống vui vẻ, viên mãn nhất có thể".

"Chúng tôi sẽ không bình luận về vấn đề này và muốn gửi lời cảm ơn trước đến tất cả các bạn vì đã tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi. Gửi nhiều tình yêu thương đến mọi người".

Vô địch Australian Open, Osaka xin lỗi bại tướng Brady vì lỡ lời

Ở trận chung kết đơn nữ Australian Open hôm 20/2 vừa qua, Naomi Osaka đã khuất phục Jennifer Brady 6-4, 6-3 để lần thứ 2 đăng quang giải đấu này và có Grand Slam thứ tư trong sự nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân Twitter, ngôi sao 23 tuổi người Nhật Bản Osaka đã viết dòng tweet kèm 2 biểu tượng gương mặt bật khóc để xin lỗi Brady vì lỡ gọi tên thật của đối thủ đến từ Mỹ (Jennifer) thay vì cái tên thân mật ưa thích "Jenny" trên bục nhận giải trên sân Rod Laver Arena vừa qua.

"Tôi hứa với các bạn, tâm trí của tôi đã nghĩ rằng tôi đã muốn gọi cô ấy là Jenny trong khoảnh khắc đó và tôi rất bối rối, không hiểu tại sao đám đông lại cười ồ lên. Tôi rất xin lỗi", Osaka thổ lộ.

Osaka áy náy vì không gọi tên thân mật của Brady trên bục nhận giải

Video Naomi Osaka đánh bại Jennifer Brady để lần thứ 2 vô địch đơn nữ Australian Open:

Andy Murray hụt vô địch giải đấu ở Italia, ra quân gặp khó trên đất Pháp 

Dù đã lọt vào trận chung kết giải Challenger Biella (Italia) năm nay nhưng hạt giống số 1 Andy Murray đã bất ngờ thất bại 2-6, 4-6 trước đối thủ không được xếp hạng hạt giống người Ukraine, Illya Marchenko. Trong tuần này, tay vợt cựu số 1 thế giới thuộc Vương quốc Anh sẽ tiếp tục tham dự giải Open Sud de France (Pháp).

Murray thua đau Marchenko tại trận chung kết ở Ý

Tại trận ra quân giải ATP 250 trên sân cứng ngoài trời tại Lyon, Murray, hiện xếp thứ 125 trên BXH đánh đơn của ATP, đối đầu tay vợt hạng 79 thế giới Egor Gerasimov hôm nay (22/2).

Sao bằng tuổi Federer thi đấu xa vợ đẹp, nhớ con trai mới sinh đến phát khóc 

Một trong những màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất ở nội dung đơn nam Australian Open năm nay chính là tại vòng 2 khi Feliciano Lopez thua 2 set đầu 5-7, 3-6 trước hạt giống số 31 Lorenzo Sonego, nhưng vẫn xuất sắc thắng 3 set sau với tỷ số 6-3, 7-5, 6-4 để đi tiếp. Tiếc là tại vòng 3, ngôi sao 39 tuổi người Tây Ban Nha đã thua nhanh Andrey Rublev sau 3 set.

Chia sẻ trên chương trình "A Diario" của đài phát thanh Marca, Lopez thổ lộ những khó khăn khi phải đến Úc thi đấu giữa lúc vợ anh, người đẹp Sandra Gago vừa sinh con trai đầu lòng Dario hôm 4/1: "Thật khó khăn khi phải đi du đấu ở Úc giữa lúc con trai của tôi mới chào đời. Chúng tôi đã thường xuyên gọi video call suốt thời gian qua. Tôi đã bật khóc nhiều lần và tôi thừa nhận điều ấy".

Feliciano Lopez bên người vợ kiều diễm Sandra Gago

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước