Điện lực Sơn La cải tạo, sửa chữa miễn phí hệ thống điện trong nhà cho hơn 300 hộ nghèo

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La đã phát động Chương trình cải tạo, sửa chữa miễn phí hệ thống điện sau công tơ đối với hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Hưởng ứng các hoạt động hướng tới Tháng Tri ân khách hàng năm 2020, chào mừng 30 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Sơn La và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020 do Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động. Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La đã phát động Chương trình cải tạo, sửa chữa miễn phí hệ thống điện sau công tơ đối với hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Trong tháng 7, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La đã triển khai nội dung đến các Chi đoàn trực thuộc. Thực hiện khảo sát các hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 11 huyện, thành phố; Phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác thông báo, tuyên truyền, xác nhận đối với các hộ được triển khai chương trình. Thời gian thực hiện là vào các ngày thứ 7, chủ nhật - từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2020 và dự kiến sẽ hoàn thành việc cải tạo, sửa chữa cho hơn 300 hộ trên địa bàn toàn tỉnh.

Khảo sát thực tế tại một số hộ gia đìnhKhảo sát thực tế tại một số hộ gia đình

Việc cải tạo, sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho các hộ nghèo sẽ đảm bảo tiêu chí an toàn và tiết kiệm. Bên cạnh đó đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Sơn La sẽ thực hiện hướng dẫn và tuyên truyền đến các hộ gia đình cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Cùng với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Sơn La sẽ hoàn thành tốt nhiệm giúp đỡ, hỗ trợ các hộ nghèo, hộ chính sách góp phần cung cấp điện an toàn, ổn định.

Nguyên Hạnh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước