Điện lực Lào Cai triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2020

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nhiều chương trình, hoạt động sẽ được Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) tổ chức nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với PC Lào Cai trong thời gian qua.

Theo đó, PC Lào Cai sẽ phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn gần 300 khách hàng sử dụng điện thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách trong toàn tỉnh để thực hiện chương trình “Tặng quà và sửa chữa điện miễn phí”. Chương trình “Thắp sáng đường thôn” cũng sẽ được triển khai thực hiện trên 9 huyện thị, thành phố với 10 tuyến đường thôn bản sẽ được thắp sáng bằng hệ thống điện do PC Lào Cai tài trợ (riêng địa bàn thành phố Lào Cai được lựa chọn 2 tuyến đường). Ngoài ra, gần 60 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trong năm, 170 khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ hợp đồng mua bán điện cũng sẽ được PC Lào Cai lựa chọn để tặng quà tri ân, 45 khách hàng được vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí.

Hệ thống điện chiếu sáng tại tuyến đường liên thôn huyện Bắc Hà do PC Lào Cai tài trợHệ thống điện chiếu sáng tại tuyến đường liên thôn huyện Bắc Hà do PC Lào Cai tài trợ

Ông Trần Văn Bằng, Phó giám đốc PC Lào Cai cho biết, tháng tri ân khách hàng là hoạt động được ngành điện tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện. Các chương trình tri ân được tổ chức nhằm góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành điện đó là lấy khách hàng là trung tâm, trên cơ sở đó PC Lào Cai cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Chương trình tháng tri ân khách hàng năm nay do PC Lào Cai tổ chức sẽ được bắt đầu vào trung tuần tháng 11 và kết thúc vào nửa đầu tháng 12 năm 2020.

Kiều Hưng

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước