Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First: Tinh hoa trải nghiệm từ MSB

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Gửi gắm thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm”, mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ MSB, chọn lọc và thiết kế những gói sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.

MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàngMSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng

Lựa chọn M-First, Quý hội viên sẽ cùng MSB bước vào hành trình trải nghiệm tinh hoa với giải pháp tài chính vượt trội, chương trình chăm sóc tận tâm, và đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp.

M-First mang tới gói giải pháp tài chính tổng thể hội tụ những tinh hoa sản phẩm vượt trội và phù hợp nhất cho Khách hàng. Những giải pháp được “đo ni đóng giày” để có thể đáp ứng nhu cầu của từng Hội viên M-First như mở rộng kinh doanh, tích lũy vốn dự phòng, hay gia tăng tài sản… khi kết hợp hoàn hảo những ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, trong giải pháp tài chính được “đo ni đóng giày”, phù hợp với nhu cầu của từng Quý hội viên và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: An toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), An tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và Tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai).

Bên cạnh đó, M-First còn đưa Quý Hội viên bước vào hành trình tận hưởng tinh hoa chăm sóc thông qua chuỗi đặc quyền đẳng cấp, trải rộng nhiều lĩnh vực đa dạng. Quý khách sẽ đặc biệt ấn tượng với chuỗi đặc quyền được MSB chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để gửi trọn tinh hoa trong từng trải nghiệm:

Tinh hoa ẩm thực được gửi gắm trọn vẹn trong bữa ăn được chuẩn bị riêng cho 2 người, với thực đơn 3 món cao cấp cùng rượu vang và hoa tại nhà hàng sang trọng hay ngay trong không gian ấm cúng tại gia.

Dịch vụ spa 5* mang đến liệu trình chăm sóc, thải độc cơ thể, giúp trút bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi.

 Đặc quyền chơi Golf miễn phí vào sân và tặng 40% phí cho khách đi cùng, kiến tạo không gian để thoải mái giao lưu cùng bạn hữu, đối tác.

 Chăm sóc gia đình toàn diện với dịch vụ phun diệt khử khuẩn nhà/xe hơi, cùng dịch vụ bác sỹ thăm khám tại gia, tư vấn y tế qua điện thoại 24/7.

 Nghỉ dưỡng đẳng cấp khi tận hưởng đêm nghỉ được tặng riêng tại các chuỗi khách sạn/resort sang trọng trên toàn quốc, thêm nhiều ưu đãi cho trải nghiệm thật trọn vẹn.

Ghé phòng chờ sân bay 5* của Bamboo Airways, để nghỉ ngơi, thư giãn trước mỗi chuyến bay.

Một điểm tạo nên sự khác biệt của M-First chính là sự tận tâm từ đội ngũ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đây chính là người đồng hành cùng Quý Hội viên, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của Khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, tích lũy đã được định sẵn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ để mọi trải nghiệm tại MSB đều thật nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.

Với việc nâng cấp mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên, MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng, đặc biệt là phân khúc Khách hàng cao cấp, thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để vươn tầm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về M-First, quý khách vui lòng truy cập website mfirst.msb.com.vn, liên hệ hotline 1800 59 9999 (miễn phí) hoặc các điểm giao dịch của MSB trên toàn quốc.

 PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước