Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, Amazon tuyển thêm 100.000 nhân viên

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngày 14/9, Tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Amazon thông báo kế hoạch tuyển dụng thêm 100.000 nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt trong đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Đây là đợt tuyển dụng nhân công quy mô lớn lần thứ tư trong năm nay của Amazon.

Theo thông báo, tập đoàn bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới cho biết các vị trí tuyển dụng là các công việc toàn thời gian và bán thời gian tại Mỹ và Canada, trong đó bao gồm các vị trí tại 100 kho hàng và địa điểm hoạt động mới dự kiến khai trương trong tháng này.

Đây là đợt tuyển dụng nhân công quy mô lớn lần thứ tư trong năm nay của AmazonĐây là đợt tuyển dụng nhân công quy mô lớn lần thứ tư trong năm nay của Amazon

Tính tới ngày 30/6, công ty có trụ sở tại Seattle (Mỹ) này đã tuyển dụng 876.800 nhân viên, chưa kể các nhà thầu và nhân viên thời vụ.

Thông tin trên phản ánh nhu cầu tuyển dụng nhân sự liên tục của Amazon đối với những công việc như kiểm kê, đóng gói và vận chuyển sản phẩm tới cho khách hàng.

Trong khi nhiều nhà bán lẻ đang phải vật lộn để tồn tại trong bối cảnh nền kinh tế bị đại dịch Covid-19 tàn phá, Amazon lại là một trong những tập đoàn hiếm hoi đang phát triển mạnh mẽ và tuyển dụng ồ ạt.

Trong quý 2, doanh thu của Amazon tăng tới 40% so với cùng kỳ năm ngoái lên 88,9 tỷ USD, trong khi lợi nhuận đạt mức kỷ lục trong lịch sử 26 năm hoạt động.

Vào đầu tháng này, Amazon thông báo đã tuyển 33.000 nhân viên quản trị và công nghệ.

Trước đó, liên tiếp trong tháng 3 và tháng 4, Amazon đã bố trí 100.000 và 75.000 việc làm cho nhiều công nhân thất nghiệp do dịch Covid-19.

Minh Đức

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước