Đại gia lái xe tông chết người: Chi 600 triệu, gia đình nạn nhân bãi nại

3 năm trước Nguồn: Báo Lao Động

Cha, mẹ của anh Rích mất con trai là niềm tiếc thương vô hạn nhưng họ không muốn ông Són rơi vào cảnh tù tội để vợ con phải khổ nhọc. Trước đó, vị Giám đốc lái xe ô tô đâm chết người tại Sóc Trăng thỏa thuận bồi thường cho gia đình nạn nhân 600 triệu đồng.

Vợ chồng ông Lý Cô đã làm đơn bãi nại cho Giám đốc ;lái ô tô đâm chết con mình (ảnh Nhật Hồ)

Vợ chồng ông Lý Cô đã làm đơn bãi nại cho Giám đốc ;lái ô tô đâm chết con mình (ảnh Nhật Hồ)

Ngày 17.6, ông Lý Cô, 69 tuổi, ngụ xã Thạnh Thới An (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết: Vợ chồng ông đã ký văn bản gửi Công an, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Trần Đề với nội dung bãi nại và đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho ông Phạm Văn Són, 44 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Ông Són là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tống Kỳ Hòa và là người lái ôtô gây tai nạn khiến anh Lý Sà Rích, 38 tuổi, con ông Cô thiệt mạng.

Theo vợ chồng ông Cô, anh Rích đã ly hôn vợ, không có con nên về ở cùng cha mẹ. Khoảng 21 giờ ngày 14.5, trên đường về nhà, anh Rích được cho là dừng lại đột ngột dẫn đến va chạm với ôtô do ông Són cầm lái. Trong lúc ông Cô lo hậu sự cho con trai, gia đình ông Són đã cử nhiều người đến chia buồn, bồi thường vật chất và chia sẻ tổn thất tinh thần.


Theo vợ chồng ông Cô, tai nạn đối với anh Rích là hoàn toàn vô ý và không ai mong muốn. Con của ông, bà đã mất thì không thể sống lại và vợ chồng ông Lý Cô cũng không nhẫn tâm thấy ông Són vướng cảnh tù tội để vợ con chịu cảnh nhọc nhằn.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Són đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 600 triệu đồng. Hiện, ông Són được tại ngoại hầu tra sau 2 tuần bị tạm giam về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Chia sẻ với báo chí, ông Són thẳng thắn: “Lúc tai nạn xảy ra đường rất tối, tôi chỉ nhìn thấy chiếc xe máy không có đèn sau chứ không thấy người. Đường tối và vắng nên tôi không dám dừng lại, nghĩ rằng chỉ đụng phải xe máy chứ nếu biết tông trúng người thì tôi nhảy xuống đưa họ đi cấp cứu rồi. Tôi hoàn toàn không có ý trốn chạy để né tránh trách nhiệm nên rất mong được các cơ quan pháp luật xem xét thấu đáo vụ việc".

Đụng độ tại biên giới Trung Quốc - Ấn Độ, ít nhất 20 binh lính thiệt mạng

Người đàn ông to khỏe đấm túi bụi ông già 77 tuổi từ mâu thuẫn do karaoke

Không có mô tả.

Công viên trước UBND TP HCM mang diện mạo mới

Hàng cây sứ ở Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước trụ sở UBND thành phố được thay bằng nhiều loại hoa, mai tứ quý... tạo cảnh quan mới cho khu vực.

1 tháng trước

Đề xuất nâng cấp cao tốc qua Ninh Bình lên 4 làn xe hoàn chỉnh

Tỉnh Ninh Bình đề xuất mở rộng đoạn cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 14 km với 4 làn xe hạn chế thành 4 làn hoàn chỉnh, có làn dừng khẩn cấp.

1 tháng trước

Miền Bắc sẽ mưa lạnh dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 27-28 tháng chạp, không khí lạnh sẽ tràn đến miền Bắc, mùng 1 Tết thêm đợt tăng cường khiến trời mưa lạnh, vùng đồng bằng dao động 14-23 độ C.

2 tháng trước

Sửa miễn phí hơn nghìn xe máy cho công nhân về Tết

TP HCMNhiều doanh nghiệp, nhà máy tổ chức sửa xe, thay nhớt, phụ tùng miễn phí để công nhân về Tết an toàn.

2 tháng trước

GS Võ Tòng Xuân: Miền Tây có thể sản xuất 4 vụ lúa một năm

GS Võ Tòng Xuân nêu các tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long với lợi thế nước ngọt quanh năm có thể làm 4 vụ lúa, song một số chuyên gia cho rằng tăng vụ ẩn chứa rủi ro.

2 tháng trước

Bến phà Gót ra đảo Cát Bà sẽ dừng hoạt động từ 1/3

UBND TP Hải Phòng vừa thống nhất dừng bến phà Gót chở khách từ đất liền ra đảo Cát Bà từ ngày 1/3 để thực hiện dự án khu công nghiệp cảng cửa ngõ quốc tế.

2 tháng trước

Khuyến cáo chủ xe đăng kiểm trước hạn

Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo chủ phương tiện tận dụng thời điểm tháng hai và tháng ba đi đăng kiểm sớm trước thời hạn để tránh ùn tắc tại các thành phố lớn.

2 tháng trước

Đà Nẵng khánh thành 3 dự án giao thông gần 2.500 tỷ đồng

Ba dự án giao thông trọng điểm của thành phố đều nằm ở phía Tây, giúp kết nối hệ thống giao thông, cứu hộ cứu nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

2 tháng trước