Công ty TNHH Long Hải: Công tác từ thiện đồng hành cùng sự phát triển

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Không chỉ chú trọng sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người lao động, Công ty TNHH Long Hải còn tích cực tham gia công tác xã hội; tổ chức ủng hộ các chương trình nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, thực hiện chương trình an sinh xã hội, góp phần tích cực vào thực hiện chương trình xoá đói giảm nghèo.

Phát triển bền vững nhờ chú trọng chất lượng sản phẩm

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Long Hải đã đưa 2 sản phẩm nước đóng chai được xuất xứ từ rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia, khai mở một phân ngành đồ uống mới và chính thức bước chân vào thị trường đồ uống.

Hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia  đang  được người yêu dùng yêu thíchHai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia đang được người yêu dùng yêu thích

Hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi đây là sự kết hợp từ tinh chất rong biển tự nhiên, tinh chất củ khoai nưa, cốt trái cây tự nhiên và đặc biệt là sự kết hợp của rong biển vơi sâm Fanxipan (sâm tuyết, sâm đất) được nuôi trồng tại các xã vùng cao biên giới huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai chứa nhiều hàm lượng Vitamin và khoáng chất  rất tốt cho cơ thể.

Việc vận hành nhà máy sản xuất nước rong biển với số vốn đầu tư hơn 10 triệu USD với dây chuyền hiện đại, khép kín công suất 24.000 sản phẩm/giờ và đưa ra thị trường đồ uống 2 sản phẩm  Kamila & Catalia, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của  Công ty TNHH Long Hải.

Công ty TNHH Long Hải  tài trợ cho chương trình Công ty TNHH Long Hải tài trợ cho chương trình " Nhân ái giao thông" của tỉnh Hải Dương

Công ty TNHH Long Hải đã có mặt trên thị trường Việt Nam 20 năm nay và hiện đang đứng đầu trong ngành sản xuất thạch rau câu ở nước ta. Được thành lập năm 2000, với nhận thức sản xuất kinh doanh, muốn tồn tại và phát triển phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng, tổ chức sản xuất kinh doanh phải nghiêm chỉnh chấp hành mọi quy định của pháp luật để sản xuất phát triển bền vững, Công ty TNHH Long Hải đã luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng chăm lo khách hàng, tích cực thực hiện các biện pháp xây dựng thương hiệu.

Bên cạnh đó, sự quyết tâm của ban lãnh đạo, sự đồng lòng của tất cả cán bộ công nhân viên, sau một thời gian ngắn, hầu hết người tiêu dùng trên cả nước đều đã biết đến sản phẩm thạch rau câu Long Hải và "đánh bại" được sản phẩm cùng loại từ Trung Quốc kém chất lượng, giá thành rẻ đang tràn lan trên thị trường...Hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia mới ra thị trường gần 1 năm nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng tin dùng.

Đến nay, sau 20 năm liên tục phát triển bền vững, Công ty TNHH Long Hải đã  xây dựng được 3 nhãn hiệu mạnh, độc lập là Thạch rau câu Long Hải, Thạch sữa chua Natty và Thạch Caramel Lapatie và hai sản phẩm đồ uống nước rong biển ép Kamila & Catalia.

Đi đôi với sự phát triển  Công ty  TNHH Long Hải còn làm tích cực trong công tác từ thiện cho trường họcĐi đôi với sự phát triển Công ty TNHH Long Hải còn làm tích cực trong công tác từ thiện cho trường học vùng cao

Công ty TNHH Long Hải hiện có 2 nhà máy sản xuất tại Cụm Công nghiệp 1, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 2,6ha và tại Cụm công nghiệp, khu 2 phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 6000m2. Ngoài ra, Công ty CP rau câu Sơn Hải tại thôn Suối Đá, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận là công ty con của Công ty TNHH Long Hải được thành lập từ năm 2011 với nhiệm vụ chính là chế biến rong sụn thành nguyên liệu chính để phục vụ sản xuất sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải.

Hiện nay, Công ty TNHH Long Hải đã tạo việc làm cho hơn 1000 lao động. Công ty  luôn tích cực cải thiện điều kiện làm việc, cải thiện môi trường làm việc; đảm bảo các quyền lợi chính đáng của người lao động như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN...Đồng thời, chú trọng xây dựng tập thể người lao động đoàn kết, gắn bó, lao động có trách nhiệm với công việc và tập thể, các chế độ của lao động nữ; đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động; thực hiện đầy đủ các quy định về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, tiền lương làm đêm, làm thêm giờ...

Sản phẩm mới của Công ty Long Hải đã được chuyển tới tới tất cả các tỉnh thành trên cả nướcSản phẩm mới của Công ty Long Hải đã được chuyển tới tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước

Với thương hiệu thạch rau câu nổi tiếng được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2019, 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vào năm 2014 "Đã có thành tích trong công tác từ năm 2011 tới năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc"; "Đã có thành tích trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ" và đạt "Giải vàng chất lượng quốc gia" năm 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc" năm 2015. Cuối năm 2019, Công ty TNHH Long Hải vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 đến 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc".

Đặc biệt năm 2018, Thạch rau câu Long Hải vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Lãnh đạo cùng các thành viên công ty luôn hết sức mình vì khách hàng. Giải thưởng này góp phần gia tăng giá trị của doanh nghiệp, sản phẩm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh ngay tại thị trường nội địa cũng như vươn mình ra thị trường quốc tế.

Luôn tích cực trong công tác từ thiện

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người lao động, Công ty TNHH Long Hải đã tích cực tham gia công tác xã hội; tổ chức ủng hộ các chương trình nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, thực hiện chương trình an sinh xã hội, góp phần tích cực vào thực hiện chương trình xoá đói giảm nghèo.

Công ty đã tham gia nhiều chương trình từ thiện như “cả nước chung tay vì người nghèo”, đóng góp xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa”;  ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão, lũ; tặng quà người già cô đơn không nơi nương tựa; các cháu học sinh nghèo của chương trình “quỹ tấm lòng Việt", chương trình như Trái tim cho em, Cùng em đến trường, Đồng hành thoát nghèo…

Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Long Hải tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khănÔng Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Long Hải tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, công ty còn tham gia cả một số chương trình từ thiện của một số đơn vị địa phương như Đài Truyền hình Hải Dương, Hội Nông dân tỉnh Hải Dương…

Trong 4 năm từ 2016 đến 2019, Công ty TNHH Long Hải đã tích cực tham gia nhiều chương trình từ thiện với số tiền lên đến nhiều tỷ đồng. Bằng những hành động ý nghĩa, đầy thiết thực, Công ty TNHH Long Hải đã góp phần giúp đỡ được nhiều gia đình thoát nghèo, cũng như những trẻ em vùng cao nghèo khó có điều kiện được đến trường.

Công ty Long Hải đồng hành trong một chương trình từ thiện ở Lào CaiCông ty Long Hải đồng hành trong một chương trình từ thiện ở Lào Cai

"Lấy chân thành để được sự trung thành" chính là phương châm hoạt động của Công ty TNHH Long Hải trong suốt quá trình xây dựng chiến lược phát triển bền vững trên thị trường. Công ty vẫn đặt ra hướng đi theo đúng kim chỉ nam đó với mong muốn chinh phục ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước với sản phẩm uy tín, chất lượng và bổ dưỡng.

Bùi Tú

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước