Công ty CP Nhựa Bình Minh: Chi hơn 232 tỷ đồng trả cổ tức bằng tiền đợt 1 năm 2020

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Công ty CP Nhựa Bình Minh (BMP) vừa thông qua Nghị quyết HĐQT về việc chi trả cổ tức đợt 1 năm 2020.

Công ty CP Nhựa Bình Minh: Chi hơn 232 tỷ đồng trả cổ tức bằng tiền đợt 1 năm 2020Công ty CP Nhựa Bình Minh, chi hơn 232 tỷ đồng trả cổ tức bằng tiền đợt 1 năm 2020

Theo đó, BMP sẽ thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 28,4%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được nhận về 2.840 đồng. Thời gian thanh toán dự kiến tháng 10/2020.

Như vậy với gần 81,9 triệu cổ phiếu đang niêm yết và đang lưu hành, BMP sẽ chi khoảng 232,5 tỷ đồng trả cổ tức lần này cho cổ đông.

Năm 2020, BMP lên kế hoạch chia cổ tức tối thiểu 50%, bằng mức cổ tức đã thực hiện năm 2019.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2020, BMP ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.270,7 tỷ đồng (tăng 7,7% so với cùng kỳ năm 2019), lợi nhuận sau thuế đạt 257 tỷ đồng (tăng 23,6% so với nửa đầu năm 2019, tương đương EPS đạt 3.139 đồng).

Trong năm 2020, doanh nghiệp đặt kế hoạch doanh thu là 4.560 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 582 tỷ đồng (tăng 9,96% so với thực hiện năm 2019). 

Theo đó, kết thúc nửa đầu năm 2020, BMP đã hoàn thành được 50% mục tiêu về doanh thu và hoàn thành được 55% mục tiêu về lợi nhuận.

Tính tới ngày 30/6, BMP ghi nhận 356,3 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế chưa phân phối trên vốn điều lệ gần 819 tỷ đồng.

Trên thị trường cổ phiếu BMP tăng khá mạnh mấy tháng gần đây, hiện giao dịch quanh mức 58.600 đồng/cổ phiếu. So với thời điểm chạm đáy trên 3 năm tại mức 31.900 đồng/cp hồi cuối tháng 3 vừa qua thì cổ phiếu BMP đã tăng khoảng 84%.

Nguyễn Kiên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước